เจมส์มาร์ปัดน้อยใจเผยคุยผู้ใหญ่-ลงข้าบดินทร์

"เจมส์ มาร์" ไม่ซีเรียสไร้ละคร แจงรอคุยผู้ใหญ่ ไม่รู้ "พี่ปิ่น" เล็งดึงลงข้าบดินทร์

หลังจากจบซีรีส์ เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ไปแล้ว แต่สำหรับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ก็ยังไม่มีละครเรื่องต่อไปสักที แต่ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า "พี่ปิ่น" เตรียมจะดึงหนุ่มเจมส์ลงละคร เรื่องข้าบดินทร์ งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"คือเราก็ดีใจ จริงๆ ทางผู้ใหญ่ก็คุยๆ กับเรามาตลอด เราก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราไม่มีละคร ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจ แต่พอมีแล้วเราก็ดีใจครับที่จะได้กลับมาทำให้คนดูแฮปปี้ ก็ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เราก็ตื่นเต้นว่าเราจะทำได้มั้ย"

ทางผู้จัดอย่างพี่ปิ่นก็แย้มว่า เตรียมจะดึงหนุ่มเจมส์ลงละครเรื่องข้าบดินทร์ ทางหนุ่มเจมส์ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องข้าบดินทร์ก็ยังเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่คุยๆ อยู่ ผมก็เริ่มๆ หาหนังสือมาอ่านแล้ว อาปิ่นก็โทรมาบอกให้ผู้จัดการผมเริ่มอ่านหนังสือ เริ่มอ่านนิยายแล้วก็ฟิตร่างกาย ก็น่าจะเป็นเรื่องนี้แหละครับ แต่ก็รอทางผู้ใหญ่พูดถึงอีกที เรื่องนางเอกตอนนี้ก็ยังไม่ได้ครับ ผมก็แล้วแต่ทางผู้กำกับและผู้จัดเลือกแหละครับ เพราะน่าจะเข้าใจเรื่องมากกว่าผม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มอ่านเลยครับ แต่อ่านเรื่องย่อไปแล้ว ก็น่าสนใจ เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ก็น่าสนใจมาก ย้อนไปถึง ร.3 เราก็ต้องอ่านนิยายให้เยอะ ตีความให้ดีๆ แล้วอีกอย่างก็เป็นเรื่องที่ยังไม่เคยเอามาทำเป็นละคร"

เมื่อถามว่า เรื่องที่กังวลมากที่สุดเป็นเรื่องอะไร หนุ่มเจมส์ก็บอกว่า "ตอนนี้ก็กังวลเรื่องหุ่นมากกว่าครับ เพราะในเรื่องเราเป็นนักรบ ก็ต้องทำให้คนเชื่อว่าเราเป็นนักรบ"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"


"เจมส์ มาร์""เจมส์ มาร์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์