‘สน’ ถ่อมตัวไม่กล้าเป็นลูกรัก ‘ไก่’ควงสาวดูฟุตบอลแค่พี่ที่รู้จัก

กระแสมาแรงเกินคาดสำหรับละคร “แค้นเสน่หา” ของผู้จัด ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่ได้พระเอกหนุ่ม สน- ยุกต์ ส่งไพศาล ข้ามช่องมาเล่นเป็นพระเอก ก็มีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีมาก จนหนุ่มสนขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ ไก่-วรายุฑ แล้ว งานนี้เจอตัวหนุ่มสนที่งาน “แค้นเสน่หา เมคโอเวอร์ แต่ง องค์ ทรง ผีนางเฟือง” ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เลยต้องถามถึงความรู้สึกปลื้มใจแค่ไหน และไม่พลาดถามถึงข่าวควงสาวปริศนาไปชมฟุตบอลนัดบาร์เซโลนา เป็นหวานใจคนใหม่หรือเปล่า หนุ่มสนเปิดใจว่า

“ละครแค้นเสน่หา กระแสตอบรับดีมาก ผมก็ปลื้มครับ ดีใจที่มีโอกาสร่วมงานนี้ ภูมิใจมากจริง ๆ เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับช่อง 3 ด้วย ก็ต้องขอบคุณมากเพราะผมเต็มที่กับละครเรื่องนี้มากจริง ๆ อยากจะทำผลงานและรักษาคุณภาพละครของพี่ไก่ให้ดีขึ้นไปเลยพยายามตั้งใจทำให้ดี ก็ไม่ได้ถึงขั้นเป็นลูกรักหรอกครับ เรียกว่าเป็นน้องรักดีกว่า พี่เขาก็รักนักแสดงทุกคน ผมได้เรียนรู้การแสดงจากพี่เขา การใช้ชีวิตในกองถ่าย การวางตัว การตั้งใจทำงานของพี่ไก่ด้วยครับ ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันไหมก็หวังว่าจะมีโอกาสนะครับ”

ล่าสุดมีคนเห็นสนควงสาวไปดูบอลบาร์เซโลนา ? “ไปดูมา แต่ผมไปกับเพื่อนผู้ชาย 3 คนลงรูปในอินสตาแกรมด้วย เป็นแก๊งชอบดูบอลครับ ยังไม่มีใครมาอยู่ข้าง ๆ แต่ผู้หญิงที่เจออาจเป็นพี่ผู้หญิงที่รู้จักกันก็ไปนั่งคุยกับพี่เขาแค่แป๊บเดียวครับ แค่พี่จริง ๆ ครับ ตอนนี้ก็โสดเหมือนเดิม ส่วนข่าวที่ว่า วิว-วรรณรท หวนมาคุยด้วยอีกรอบ ไม่นะครับ เราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว เวลาเราเล่นละครด้วยกันก็คุยกัน ถ้าไม่ได้เล่นละครด้วยกันก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ช่วงนี้ผมก็ไม่ได้เจอใครเลย ก่อนหน้านี้เราถ่ายละคร 2 เรื่อง ก็ค่อนข้างจะยุ่งมากเลยไม่ค่อยมีเวลาไปเจอใครจริง ๆ ครับ”.


สน- ยุกต์ ส่งไพศาลสน- ยุกต์ ส่งไพศาล


สน- ยุกต์ ส่งไพศาลสน- ยุกต์ ส่งไพศาล


สน- ยุกต์ ส่งไพศาลสน- ยุกต์ ส่งไพศาล


สน- ยุกต์ ส่งไพศาลสน- ยุกต์ ส่งไพศาล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์