‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ปะทะ ‘อ.ยิ่งศักดิ์’ฟุ้งรัก ‘เคธี่’ ลงตัว

กอล์ฟ-พิชญะ’ ปะทะ ‘อ.ยิ่งศักดิ์’ฟุ้งรัก ‘เคธี่’ ลงตัว

หมดสัญญากับตึกระฟ้าไม่ทันไร “กอล์ฟ-พิชญะ” ก็กลายเป็นฮอต มีทั้งหนัง ละคร วิ่งเข้าใส่ แถมธุรกิจแว่นตา “O.M.F.G” ที่เจ้าตัวทำก็ไปได้สวย เช่นเดียวกับเรื่องความรักที่คบหาสาวรัสเซีย “เคธี่” ก็หวานหยด ล่าสุดขอเคลียร์เปิดใจกับ “อ.ยิ่งศักดิ์” ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์ แม็กซ์ แซบทั้งช่อง ทุกเรื่องทุกประเด็นที่ห้ามกะพริบตา

กับไมค์ก็มีทะเลาะกันบ้างครับตามประสาพี่น้อง อาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง กอล์ฟว่าทุกครอบครัวเป็นแบบนี้ แต่ถามว่ารักมั้ย รักครับ ผมรักน้อง เรื่องทะเลาะกันเป็นส่วนหนึ่งทำให้แยกตัวมั้ยเหรอ บอกได้เลยว่าไม่ใช่ แต่เป็นเพราะเราโตแล้ว มันอิ่มตัวแล้วมากกว่า ก็ต้องมีทางของตัวเอง ตอนนี้มีโอกาสในการทำงานที่เยอะขึ้น ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ  ความรักตอนนี้ถือว่าดีครับ ถามว่าเรียกเคธี่ว่าอะไร แฟนครับ (ยิ้ม)เขาน่ารัก แล้วก็เป็นคนที่เข้ากันได้”

“เวลากอล์ฟคบใครกอล์ฟจริงใจ คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรครับ คือถ้าคบแล้วพากันไปในทางที่ดี จะช่วยส่งเสริมกันเขาก็โอเคครับ ตอนนี้กอล์ฟทำแบรนด์แว่นตา O.M.F.G ครับ ออกแบบเอง มีขายหลายที่เลยครับลองติดตามดูในไอจีของกอล์ฟก็ได้ ถามว่าเคธี่ช่วยอะไรบ้างก็ดูในเรื่องของการออกแบบ เพราะเขาเองก็มาทางแฟชั่นดีไซน์ อนาคตกับเคธี่ถามว่าวางยังไง คงยังไม่ได้วางไปไกลนัก มองไว้ว่าจะทำโน่นทำนี่ด้วยกัน” ติดตามบทสัมภาษณ์แบบ เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/17.00/ 20.00/23.00 น.


‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ‘กอล์ฟ-พิชญะ’


‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ‘กอล์ฟ-พิชญะ’


‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ‘กอล์ฟ-พิชญะ’


‘กอล์ฟ-พิชญะ’ ‘กอล์ฟ-พิชญะ’

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์