?กบ? สายบัวรอเก้อ ?บรู๊ค? ยันไร้แววแต่ง

กบ สายบัวรอเก้อ บรู๊ค ยันไร้แววแต่ง

หลังจากที่ตัดสินใจเล่นการเมือง บรู๊ค-ดนุพร ปุณกันต์ ดูเหมือนจะหันหลังให้งานละครซะแล้ว และเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าตัว และถามถึงงานละคร เจ้าตัวบอกยังไม่พร้อมรับเล่น เหมือนดั่งเช่นเรื่องแต่งงาน ที่ถึงวันนี้บรู้ค ก็ยังไม่พร้อมแต่ง กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ในเรื่องนี้ บรู๊ค เผยว่า

สำหรับงานละครตอนนี้ไม่มี มีพิธีกรรายเดียว 07 โชว์ อย่างเดียว จริงๆมีคนติดต่อมาเยอะ แต่อยากทุ่มเทให้เวลางานราชการก่อน คิดถึงงานละครเหมือนกัน เวลานั่งอยู่ในกระทรวง ถ้าเราไม่ได้ทำงานนี้ เราคงอยู่ในกองถ่าย แต่ตอนนี้ยังไม่คิดรับงานละคร ยังสนุกกับงานตรงนี้ เพราะอยากทำมานานแล้วกำลังสนุกเลย มีปัญหาเข้ามาเรื่อย ๆ ก็ต้องค่อยๆแก้ไป

ส่วนกบเขาก็มีมาช่วยบางงาน มันก็แล้วแต่งานนะ เพราะกบเขาเองก็มีงานละครเยอะ แล้วแต่จังหวะมากกว่า ส่วนใหญ่เขาจะมาช่วยประเภทงานบุญมากกว่า หรือไม่ก็งานที่สมควรไป อย่างเช่นงานช่วยประชาสัมพันธ์ภาคใต้ ว่าไม่มีอันตรายนะ เพื่อให้คนมั่นใจในความปลอดภัย แต่เวลาที่ผมไปไหนมาก็มีคนถามถึงตลอด
และสำหรับกระแสแต่งงานปลายปีหน้า ผมเองไม่รู้สึกอะไรกับกระแสข่าวชินแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้มองเรื่องนี้ดูๆไปก่อน เอาความพร้อมเป็นหลัก ข่าวที่แต่งปลายปีหน้า ก็เขียนไปก่อน อย่างบางข่าวก็รู้สึกโกรธ อย่างที่เขียนว่าจะเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ผมว่ามันไม่สมควร เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเบื้องสูง ที่สำคัญมันไม่ได้อยู่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง

ผมคบกับกบมากำลังจะเข้าปีที่ 9 ก็มีแต่คนถามวิธีประคองรัก ก็จะบอกว่ามันอยู่ที่เราจะต้องพยายามปรับความเข้าใจกันและกัน พ่อ แม่ไม่เร่งรัด เพราะเคยบอกไปพร้อมเมื่อไรก็เมื่อนั้น เขาไม่เคยยุ่ง ผมว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญนะ ไม่ใช่ในหนังที่แต่งงานแล้วจบแบบมีความสุข แต่ชีวิตจริงมันยาวกว่านั้น คงดำเนินไปอีกหลายสิบปี เพราะฉะนั้น รอให้พร้อมกว่านี้ดีกว่า บรู้ค กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์