‘แตงโม’ปัดถูกแฟนคลับ‘โตโน่’โจมตี


 เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ในงาน เมเจอร์ฯ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ HELLO KITTY ที่ลานบางกอกแอร์เวยส์ บลูริบบอน สกรีน ชั้น5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ‘แตงโม’ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ให้สัมภาษณ์กรณีที่โพสต์รูปขาคู่กันลงในอินตาแกรม จนแฟนคลับ ‘โตโน่’ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เข้ามาถล่มเละ ทำให้ต้องลบรูปออก งานนี้สาว ‘แตงโม’ ปัดเรื่องถูกโจมตี พร้อมปฏิเสธกลับไปคุย ‘แต้งค์’พงศกร มหาเปารยะ อดีตหวานใจ ชี้ให้เกียรติซึ่งกันและกัน

 โดย ‘แตงโม’ กล่าวว่า รูปที่ลบจริงๆ แล้วมันเป็นการเข้าใจผิดค่ะ แล้วตนยังไม่ได้ถูกโจมตีด้วย ตอนนี้เหมือนทุกคนจับจ้องไปที่แฟนคลับของพี่โน่ว่าโจมตีตนทำให้ต้องลบรูปนั้นออกไป แต่ความเป็นจริงตนลงรูปนั้นแค่แป๊ปเดียวเอง ในส่วนของตนยังไม่มีใครมาว่านะคะ แต่ในส่วนของพี่โน่ไม่ทราบว่าโดนโจมตีหรือเปล่า แล้วต้องบอกเหตุผลที่ลงรูปนั้นก่อน บางคนไปตีความว่าคู่ขา หรือขาคู่ หรือไปตีความว่าอยู่ในที่ๆ เดียวกัน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ซึ่งรูปนั้นตนพิมพ์ไลน์คุยกับพี่โน่ตอนที่อยู่กองถ่าย ส่วนพี่โน่อยู่ในรถตู้ เราก็ส่งรูปที่เรากำลังรอเข้าฉากแล้วบังเอิญว่าพิมพ์อยู่ในท่าเดียวกัน ซึ่งมันน่ารักดีก็เลยเอามาแมทกัน 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าแสดงว่าที่ลบรูปไปไม่เกี่ยวกับถูกโจมตี นักแสดงสาวตอบ ใช่ค่ะ มันเป็นการเข้าใจผิด เราไม่ได้โดนโจมตี ตอนนี้แฟนคลับมีแต่ความน่ารักส่งกำลังใจให้เราทั้งสองคน ส่วนที่บอกว่าตนกลับไปคุยกับคุณแต้งค์ นั้น ตนไม่ได้ติดต่อมานานมากแล้ว มีแต่คุยกับคุณแม่ คุณยาย และน้องสาวเท่านั้น เพราะต่างคนต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน คุณแต้งค์ก็ให้เกียรติตนเพราะรู้ว่าคุยกับพี่โน่ แล้วตัวตนก็ไม่คิดว่าจะไปคุยกับใครที่จะทำให้พี่โน่เข้าใจผิดด้วย

 ต่อข้อซักถามที่ว่ากลัวไหมข่าวออกมาแล้วจะทำให้ ‘โตโน่’ หวั่นไหวหรือระแวง “ไม่กลัวเลยค่ะ เราสองคนค่อนข้างมั่นใจและเชื่อใจซึ่งกันและกัน ถามว่าเขาไม่มีหึงไหม น้อยมากค่ะ เขาจะกังวลแค่ข่าวที่ออกมาแล้วไม่ตรงกับคำพูดของโมมากกว่า แต่ว่าถ้าในเรื่องส่วนตัวเราคุยกันทุกเรื่อง และไมมีอะไรลึกลับซับซ้อนไปกว่านั้น คือเราเชื่อเขาและเขาก็เชื่อเราค่ะ”

แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์