ปู รับ โน้ต วิเศษ เอาอยู่ เปลี่ยนชีวิตสาวปาร์ตี้เป็นแม่ศรีเรือน


"ปู ไปรยา" รับ "โน้ต วิเศษ" เอาอยู่ เปลี่ยนชีวิตสาวปาร์ตี้เป็นแม่ศรีเรือน แย้มควงสวีตอังกฤษฉลองวันเกิด"โน้ต" ปัดฝ่ายชายชวนเป็นพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟ

 

เรียกว่าเป็นความหวานที่ค่อยๆ เติมหวานกันไปเรื่อยๆ สำหรับคู่หวานอย่างนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "ปู ไปรยา สวนดอกไม้" กับไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ที่ทั้งคู่กำลังจะไปเติมความหวานบินลัดฟ้าไปกันไกลถึงเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ ในวันที่ 20 ส.ค. ซึ่งตรงกับวันเกิดของ "หนุ่มโน้ต" พอดี แบบนี้ "สาวปู" จะมีแอบทำเซอร์ไพรส์อะไรให้หนุ่มรู้ใจบ้างน่ะ เห็นแว่วว่า "หนุ่มโน้ต" เป็นคนเก่ง ที่พิชิตใจ "สาวปู" อยู่หมัดจนทำให้ชีวิตของ "สาวปู" เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ก็แต่ก่อน "สาวปู" จะเป็นปาร์ตี้เกิร์ลตัวแม่ ชอบย่ำราตรี ผิดกับในตอนนี้ "สาวปู" เข้าครัว ทำอาหาร กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือน งดเที่ยวชั่วคราว จนหลายๆ คนแซวว่า "โน๊ตเอาปูอยู่" เรื่องนี้จริงไหมต้องให้ "สาวปู" ขยาย พร้อมอัพเดทประเด็นที่วงในลือว่าพี่ชายอย่าง "น็อต-วิศรุต" มีการวางแผนให้ "สาวปู" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟเลเซอร์ตัวต่อไป เหมือนกับนางเอกสาวสุดฮอต "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" 

 

"ปูบินไปอังกฤษพรุ่งนี้ พี่เขาไปแล้วไป 6 วัน ตรงกับวันเกิดพี่โน้ตพอดีวันที่ 20 เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์ให้นิดหน่อย รอดูแล้วกันค่ะ ช่วงนี้เราเป็นแม่ศรีเรือน ช่วยๆ กันค่ะ เขาชอบทำอาหาร เราปั่นน้ำผักให้เขาทาน เขาชอบให้เราทำให้กิน เราทิ้งลายสาวปาร์ตี้เลย ทุกคนก็ต้องมีสังคมบ้าง เราต้องมีสังสรรค์บ้าง แต่ช่วงหลังสังสรรค์พร้อมกับโน้ตมีคนอยู่ข้างๆ เปลี่ยนเพราะวัย เต้นอย่างเดียวเพราะวัย พี่เขาค่อนข้างดุนะ เราเจอพี่โน้ตด้วยเวลาที่พร้อมจะเปลี่ยน เขาเป็นที่ปรึกษาที่ดีเป็นเหมือนคู่เพื่อนมากกว่า โดนแซวบ่อยไหมโน้ตเอาปูอยู่ โดนแซวบ่อย ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ธุรกิจครอบครัวเขาจะชักชวนเราให้เป็นพรีเซนเตอร์หลอดไป ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ไม่หวังว่าจะได้เป็นรึเปล่า แต่เรายินดีช่วยเหลือเขาเสมอถ้าเขาให้เป็น ไม่เอาค่าตัวขอแค่ทำอาหารให้กินมื้อ 1 ก็พอค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีคุยกันเรื้องนี้ มีแต่ชมพี่ชมพู่ว่าเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์สวยดีค่ะ" 


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์