รับเละ “โป๊ป” ฟาดค่าตัวโค้ก 7 หลัก รับแพงกว่าสินค้าอื่น


ตั้งแต่เล่นละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ก็ดังเป็นพลุแตกคนติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง จนงานอีเวนต์งานโฆษณาจ่อคิวแน่น 


ซึ่งล่าสุดนั้นเจ้าตัวรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับน้ำดื่มสมุนไพรฮาบุ ซึ่งเป็นสินค้าของโค้ก ประกบคู่กับ “โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย” ท่ามกลางกระแสข่าวว่าโป๊ปโขกค่าตัวสินค้าชนิดนี้ขึ้นถึง 7 หลัก ทั้งที่เมื่อก่อนค่าพรีเซ็นเตอร์ไม่ได้สูงขนาดนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมแจงอีกว่า รับค่าตัวสูงกว่าโฆษณาชิ้นอื่นเพราะเป็นสินค้าตัวใหม่ เผยตอนนี้มีสัญญากับโค้ก 1 ปี

 

ค่าตัวก็ปกตินะครับไม่สูงเท่าไหร่ เพราะงานโฆษณารับไม่เยอะ ก็เท่าเดิมไม่เยอะกว่าเดิมเท่าไหร่ แต่ตัวฮาบุนี้ค่อนข้างจะสูงกว่าทุกตัว เพราะเป็นการเปิดตัวสินค้าชิ้นใหม่ของโค้กด้วย มันก็เลยสูงกว่าหน่อย (ถึง 7 หลักไหม?) โฆษณาก็ประมาณนั้น แต่แค่โฆษณาตัวนี้ตัวเดียวนะ แล้วก็ทำของโค้กแค่เจ้าเดียว เพราะเราก็ไม่ได้รับของคนอื่นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีสัญญา 1 ปีครับ”


เรียกว่าแจ้งเกิดรับเงินไปเต็มๆ สำหรับละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ แถมยังมีข่าวกับ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” นางเอกที่ประกบคู่กันอีกต่างหาก เจ้าตัวยันไม่ได้จีบอีกฝ่าย ปัด หล่อเลือกได้

 

“ผมไม่ได้หล่อเลือกได้หรอก เพราะเราก็คุยกันแบบพี่น้อง เราก็ไม่รู้จะพูดยังไงแต่ผมไม่ได้เลือกนะเราก็เป็นเพื่อนกันเราก็เลยไม่ได้เลือกหรือว่าอะไร เราไม่ได้จีบกันแล้วเราก็ไม่ได้ชอบขนาดนั้นเพราะเราก็ทำงานด้วย”

 

“ไม่รับไม่ใช่กลัวเรตติ้งตก เราก็อยากมีคนที่จะคุยแต่เราก็ต้องดูสถานการณ์ เพราะบางคนก็อาจไม่โสดเราก็เป็นเพื่อนกันไป แต่คนที่ผมชอบก็เคยมีแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มี ผมก็ไม่ได้คุยกับคนที่มีเจ้าของ ผมหมายถึงที่ผ่านมานะ เพราะหัวใจของผมไม่เคยชอบใครแต่จังหวะที่เราไปชอบอาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม คือใครมีแฟนแล้วก็จบ” 


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป


โป๊ปโป๊ป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์