‘โป๊ป’โต้ข่าวชอบใช้บริการสาวพริตตี้


‘โป๊ป’โต้ข่าวชอบใช้บริการสาวพริตตี้

‘โป๊ป’โต้ข่าวชอบใช้บริการสาวพริตตี้

 วันที่ 14 ส.ค. ที่ ชั้น17 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด มีงาน Central International Watch 2013 ซึ่งมีพระเอกหนุ่ม ‘โป๊ป’ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ไปร่วมงาน

 หลังจบงานผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์พระเอกหนุ่มถึงข่าวที่มีออกมาว่า ‘โป๊ป’ชอบใช้บริการสาวพริตตี้ เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมกับเผยว่า “ถามว่าผมชอบพริตตี้ไหม ก็ชอบครับ พริตตี้สวย ปกติได้เจอสาวๆ พริตตี้เวลาไปงาน เขาเหมือนคนทำงานกับเรา” 

 ถามต่อว่ามีคนยืนยันว่า ‘โป๊ป’ เคยใช้บริการสาวพริตตี้แถวรัชโยธิน พระเอกหนุ่มเผยว่า 

“ย่านนั้นไปแต่เตะบอลแถวรัชดา เสร็จแล้วก็อาบน้ำที่เตะบอล ไม่เคยไปอาบที่อื่น” 

 มีคนอาสาอาบน้ำให้ไหม “คงมีบ้าง แต่เราคงไม่ถึงขนาดนั้น ถามแปลว่ามีพริตตี้มาจีบบ้างไหม ก็ไม่มี ส่วนใหญ่ผมอยากไปจีบเขาทั้งนั้น ข่าวนี้เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่จะมีคนไปแบบนั้น แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ผมยังไม่เคยทำอะไรอย่างนั้น” 

 ดีกว่ามีข่าวเพศเดียวกันใช่หรือเปล่า ‘โป๊บ’ กล่าวว่า

 “ถูกต้องครับ ไปซื้อเพศเดียวกันอาจจะหนักหน่อย แต่ไม่เป็นไรคนเรามีสิทธิชอบไม่เหมือนกัน ถามว่าอยากบอกอะไรคนปล่อยข่าวไหม ก็ดีครับ มีข่าวจะได้ตอบว่าเราไม่เคยใช้อะไรอย่างนั้น ส่วนตอนนี้ผมยังโสด มีแต่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่รู้จักกัน คุยกันปกติ ยังไม่เป็นแฟน ถามว่ามีใกล้เคียงบ้างไหม อนาคตผมไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่มี เราก็คุยกันเป็นเพื่อนกันปกติ”

 ถามเรื่องถูกเม้าท์ว่าชอบเบี้ยวงานบุญ “ถ้าคนรู้จักผมจริง จะรู้ว่าผมเป็นคนทำบุญ งานบุญที่ไหนก็ไป ถ้ามีประโยชน์ต่อสังคมและให้คนอื่นผมไปเลยฟรี ไม่เคยสนใจเรื่องเงินด้วยซ้ำ ผมยังไม่เคยแคนเซิลงานไหนเลย ไม่ว่าจะงานได้เงิน งานบุญ งานช่วย ก็รับปากเขา คำพูดมันสำคัญ ทุกวันนี้ก็มีไปงานบุญงานฟรีนะ” 



โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์