รักจริงหรือสร้างภาพอั้ม โต้ควงลีน่า กลบข่าว เกย์

ควง ลีน่า สาวสวยดีกรี “มิสแวนคูเวอร์”

หลุดเข้าไปในงานปาร์ตี้ฉลองคลื่นวิทยุ “อีเอฟเอ็ม” คืนก่อน แม้ไม่ยอมรับว่า “แฟน” แต่มือ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กลับกุมมือ ลีน่า ไว้ ไม่ยอมปล่อย
 
แบบนี้ไม่เรียกแฟนแล้วจะเรียกอะไรล่ะ?

ล่าสุดกลับมีกระแสข่าว “รักจริง หรือสร้างภาพกลบข่าวเกย์” รวมทั้งประเด็น “ขโมยซีน” ถาโถมเข้า ใส่ อั้ม ไม่หยุด อั้ม เลยขอชี้แจงซะหน่อย


ผมไม่ได้ขโมยซีนนะ จริงๆลีน่าก็ไม่ใช่แฟน

เป็นเพื่อนกัน ที่ผมพาเค้าไปงานเพราะเค้าอยากเห็นว่าเป็นยังไง เค้าชอบเมืองไทย อยากเรียนรู้ทุกอย่างในเมืองไทย เวลาเค้าจะไปไหนผมก็พาไป

งานนี้ผมก็บอกนะว่ามากับผมมันเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอน

เค้าบอกไม่เป็นไร เค้าไม่กลัว วันนั้นผมก็เข้าไปช้า แต่พอดีมีพี่นักข่าวเห็นเลยขอสัมภาษณ์ ผมไม่ได้ ตั้งใจหรือคิดจะขโมยซีน อะไรเลย ผมบริสุทธิ์ ใจนะครับ


ไม่ใช่ แฟนแล้วเดินจูงมือทำไมล่ะ?

(หัวเราะ) เค้าจะเข้าห้องน้ำ ความไม่คุ้นเคยสถานที่ทำให้สะดุดบันไดตลอด ผมเลยจูงมือเค้าไว้ วันนั้นเค้าก็ตกใจที่มีถ่ายรูป ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจขนาดนี้ พอวันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพ์ลงข่าว เค้าก็ตกใจ โอ มาย ก๊อด(หัวเราะ) เก็บข่าวในหนังสือกลับไปเล่าให้ครอบครัวฟัง
 
แคร์มั้ยที่คนมองว่าเราควง “ลีน่า” มาเพื่อสร้างภาพแมน กลบกระแสข่าว “เกย์” น่ะ?

ผมเคยบอกแล้วว่าผมไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แล้วผมบอกตลอดว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมชอบผู้หญิง ถ้าคนจะไม่เชื่อผมก็ไม่ใส่ใจแล้ว เพราะคงควบคุมความคิดใครไม่ได้ เวลาผมไปกับผู้ชายก็หาว่าเป็นเกย์ มากับผู้หญิงก็คิดกันไปอีกแบบ ผมไม่รู้แล้วว่าที่ถูกต้องมันคือแบบไหนกันแน่


ลีน่ารู้เรื่องข่าวอั้มเป็นเกย์มั้ย?

รู้ครับ ผมก็บอกเค้า เค้าก็หัวเราะ บอกว่ายูเนี่ยนะเป็นเกย์
 
แต่วันนั้นก็ทำ มดดำ-คชาภาอกหัก?

(หัวเราะ) มดดำอกหักไปเรื่อยแหละครับ สำหรับมดดำเค้าเป็นเพื่อนที่ดีของผม ไม่ว่าเค้าจะเป็นแบบไหน มดดำก็เป็นเพื่อน เค้าไม่ได้ชอบผมแบบชู้สาว


ความสัมพันธ์กับลีน่าล่ะ?

ผมเคยบอกว่าถ้าเมื่อไหร่มีแฟนแล้วจะบอก สำหรับความสัมพันธ์ของผมกับเค้าตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ว่างก็เจอกันบ้าง ไปทานข้าว ลีน่าเค้าเป็นผู้หญิงน่ารัก นิสัยดี รักเมืองไทย อยากเรียนภาษาไทย ผมก็จะคอยสอน เค้าบ้าง

ชอบสาวต่างชาติเหรอ?


“ผมชอบผู้หญิงอารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี ทำให้ผมหัวเราะได้มากกว่า ซึ่งลีน่าเค้าเป็นผู้หญิงแบบนั้นแหละครับ”--!!?


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์