พีค-น้ำนิ่ง เหลือแค่พี่น้อง อายุห่างเป็นอุปสรรค

ดูท่าความสัมพันธ์ของนางเอกสาวหน้าใหม่จากหนัง สายลับจับบ้านเล็ก


อย่าง พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กับหวานใจ น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย จะถึงทางตันเสียแล้ว เพราะสาวพีคออกมายอมรับว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้องกันเท่านั้น 
 



พีค เผยว่า


“ก็รู้จักกับพี่น้ำนิ่งมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ที่รู้จักกันได้เพราะว่าก่อนหน้านี้พีคได้มีโอกาสร่วมงานกับฮาวคัม เลยได้เจอกับพี่เขา แล้วก็ค่อย ๆ สนิทกันเรื่อยมา เท่าที่รู้จักเขาก็เป็นผู้ใหญ่ดีต่างกับพีคที่ออกจะเด็ก ถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง เป็นพี่น้องกันมากกว่า ไม่สามารถเป็นได้มากกว่านั้น ที่ผ่านมายอมรับว่าสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนกันบ่อย แต่พีครู้สึกว่าเป็นแค่พี่น้องน่าจะโอเคกว่า ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ไปไกลกว่านี้แน่นอน”

...เลิกกันแล้วเหรอ...

“มันเป็นอารมณ์ หลาย ๆ อย่าง แรก ๆ ก็ยอมรับว่า ไม่ได้คบหากันแบบแค่พี่น้อง พีคก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่พอคบ ๆ ไปก็รู้สึกว่าอายุที่ห่างกันมันเป็นอุปสรรค ยิ่งพอสนิทกันเรื่อย ๆ เราเลยรู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันดีกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นอะไรที่มากกว่านั้น


เวลามันทำให้เราลดความสัมพันธ์เหลือแบบพี่น้องไปโดยอัตโนมัติ


แต่ตอนนี้เวลามีปัญหาอะไรก็จะปรึกษาพี่น้ำนิ่ง ซึ่งพี่เขาก็คอยให้คำแนะนำกับเรา แต่พักหลังมา นี้ไม่ค่อยได้คุยกันมากเท่าไหร่ เพราะพี่เขางานยุ่ง”

...“มีหนุ่มอื่น ๆ มาจีบบ้างมั้ย?”...

ก็มีบ้าง แต่ยังไม่มีใครพิเศษ เพราะพีคว่า การที่เราจะเจอคนที่ใช่มันไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ตอนนี้ก็เลยขอทำงานก่อนดีกว่า ถ้าได้เจอคน ๆ นั้นก็ดี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส อะไร”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์