‘โทนี่’ อุบของขวัญวันเกิด ‘หลิน’วอนคนมองไม่เหมาะกันให้เปิดใจ


‘โทนี่’ อุบของขวัญวันเกิด ‘หลิน’วอนคนมองไม่เหมาะกันให้เปิดใจ

เป็นอีกหนึ่งความรักครั้งใหม่ที่น่าจับตามองสำหรับพระเอกหนุ่ม โทนี่ รากแก่น 

กับหวานใจคนใหม่นางแบบสาว หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ เพราะวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดสาวหลินไม่รู้หนุ่มโทนี่จะให้ของขวัญอะไร แต่รักครั้งนี้ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เพราะทั้งคู่ยังมีข่าวกับอดีตคนรักเก่าของกันและกันอย่างสาว เพชร-นาระ เอื้อทวีกุล กับนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ อยู่เนือง ๆ 

แถมสาวหลินยังโดนแฟนคลับของหนุ่มโทนี่กับสาวเพชรวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกันซะอีก งานนี้เจอตัวหนุ่มโทนี่เลยต้องถามทันทีรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า

“วันเกิดหลินต่างคนต่างทำงาน เราก็ลงรูปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้เขา เพราะวันนั้นเราไม่ได้เจอกัน ติดงานเลยต้องเบิร์ธเดย์ผ่านสื่อไป แต่ก็มีโอกาสได้ไปทำบุญกันนิดหน่อย ส่วนของขวัญก็อาจจะมีให้นิด ๆ หน่อย ๆ เราจะนิสัยเหมือน ๆ กันตรงที่วันเกิดจะไม่ค่อยซีเรียสอะไรมาก ช่วงนี้เราแฮปปี้ดีนะครับ ด้วยความที่เราต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยสื่อสารกันหลาย ๆ ทาง” 




เพชรลงรูปเล่นกีตาร์กับเรา ทำให้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่าอยากให้มาคืนดีกัน ทำให้หลินเข้ามาตอบแฟนคลับเป็นตัวสัญลักษณ์ยิ้มในภาพที่เพชรลงด้วย คนเลยมองว่าหลินหึง?

 “เขาไม่หึงอยู่แล้ว ส่วนหลินกับเพชรเขาก็คุยกันปกติดี คิดว่าคงเป็นความรู้สึกที่เขาเห็นเพชรอยู่ด้วยกันกับผมในภาพ เขาคงรู้สึกว่าเขาชอบภาพนั้น เราเองมองว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และเราก็เดินหน้าต่อไป ผมไม่ได้คุยเรื่องนี้กับหลินมาก แต่ผมว่าหลินไม่หึงแน่นอน เพราะผมกับเพชรก็เจอกันบ่อย เราเหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆ และตัวหลินเองผมมองว่าเขาเป็นคนที่แมนประมาณหนึ่ง เขาเข้าใจสถานการณ์อะไรหลาย ๆ อย่าง เราเองก็ไม่ค่อยมาพูดเรื่องของกันและกันสักเท่าไหร่ ยังไม่มีโอกาสพาหลินไปเจอแม่ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าถึงวันที่มีโอกาส คงไปมากกว่า ส่วนคุณแม่เองก็มีถามแค่ว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง คบกับใครอยู่หรือเปล่า เขาไม่ได้มาเจาะลึกรายละเอียดอะไรขนาดนั้น”

ล่าสุดมีคนไปถามหลินเรื่องที่ฟรอยด์ออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์ดูเขาเฮิร์ต และยังขอบคุณเราด้วยที่เข้าใจรู้สึกยังไง?

 “ผมว่าทุกปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนมันมีสองด้าน ผมไม่เคยมาตัดสินอยู่แล้วว่าใครเป็นยังไง ในเรื่องนี้ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ผมเลยไม่ได้ไปใส่ใจอะไรเรื่องนี้มากมาย เราเองก็พยายามให้กำลังใจเขาว่า การที่เขาอยู่ตรงจุดนี้มันมีข่าวอะไรออกมา เราไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจมากมาย เรารู้ตัวเองดีที่สุด”.

‘โทนี่’ อุบของขวัญวันเกิด ‘หลิน’วอนคนมองไม่เหมาะกันให้เปิดใจ


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น


โทนี่ รากแก่นโทนี่ รากแก่น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์