นุ้ย เมินแฟนคลับ เจมส์ จิรายุ รุมด่าไม่เลิก


"นุ้ย สุจิรา" เมินแฟนคลับ "เจมส์ จิรายุ" รุมด่าไม่เลิก ขอบคุณ "หนุ่ม กรรชัย - ป้าแจ๋ว" ป้องให้กำลังใจ วอนเรื่องจบ

 

ยังกลายเป็นกระแสร้อนแรงไม่เลิก สำหรับเรื่องเข้าใจผิดของนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ขั้นเทพ "เจมส์ จิรายุ" กับอดีตนางสาวไทย "นุ้ย สุจิรา" ที่เข้าไปขอถ่ายรูปกับ "หนุ่มเจมส์" แต่กลับถูกคนดูแลของ "หนุ่มเจมส์" ปฏิเสธแล้วดึงตัวออกไป ด้าน "หนุ่มเจมส์" ก็รีบออกมาขอโทษ โดยอ้างว่าใส่บ๊อกเซอร์อยู่กลัวถ้าถ่ายรูปไปภาพที่ออกมาจะทำ "สาวนุ้ย" เสียหาย 


พอนักข่าวไปถาม "สาวนุ้ย" ถึงประเด็นนี้เจ้าตัวถึงกลับกดดันโดนแฟนคลับโจมตีเสียน้ำตากันยกใหญ่เลยทีเดียว แต่เหมือนเรื่องราวจะไม่จบแค่นี้ เหมือน "สาวนุ้ย" จะยังโดนเร่งงานจากแฟนคลับ "หนุ่มเจมส์" อีก​ก็แม้ดันมี "หนุ่ม กรรชัย" พร้อมพวกดาราชาบูยกแก็งค์สวมกางเกงบ๊อกเซอร์ ถ่ายรูปลงไอจีเหมือนล้อเลีย "หนุ่มเจมส์" แล้วชูนิ้วมือ ทำสัญลักษณ์ "ไอเลิฟยู" ก็ดันเป็นท่าล้อเลียน "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" โดย "สาวนุ้ย" ทำท่าปากค้าง ตกใจ อยู่ในเฟรมด้วย งานนี้เล่นเอาสมาคมคนรัก "เจมส์ จิ" โจมตีอย่างหนัก และผู้จัดอย่าง "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" ก็อดทนรดไม่ไหวออกมาโพสต์ตอกแฟนคลับของ "หนุ่มเจมส์" ล่าสุดเจอตัว "สาวนุ้ย" เลยทำเรื่องราวร้อนรอบ 2 โดนแบบนี้ปลงกันรึยัง มีใครให้กำลังใจ และเรื่อง "หนุ่มกรรชัย" โดนต่อว่าเตี๊ยมกันทำล้อเลียนเพื่อให้ "หนุ่มเจมส์" ดูภาพพจน์เสียจริงไหม 

 

"ขอขอบพระคุณป้าแจ๋วมากๆ เลยนะคะ จริงๆ แล้วในความรู้สึกของนุ้ยป้าแจ๋วเขาไม่ได้จะเข้าข้างใครหรอกค่ะ ป้าแจ๋วเขามีวิสัยทัศน์ของวงการบันเทิงซึ่งจะเห็นความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง เรื่องหนุ่มวันนั้นนุ้ยต้องถ่ายรายการกับพี่หนุ่ม แล้วตัวนุ้ยก็เศร้าอยู่ ทุกคนก็มาถามว่าเป็นยังไงบ้าง เกิดอะไรขึ้น มาให้กำลังใจ พี่หนุ่มเขาอยากให้เรากลับมาเป็นคนยิ้มเหมือนเดิม ก็สบายใจขึ้นแล้วค่ะ ทุกคนเขาให้กำลังใจและรู้ว่าเราเป็นคนยังไง รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ตอนนี้เวลาไปไหนก็มีแต่คนบอกอยากถ่ายรูปด้วย แล้วมันก็ต้องมีคำนั้นต่อว่าใส่หรือไม่ใส่ มันกลายเป็นเรื่องขำๆ ไปแล้ว นุ้ยคิดว่าทุกคนยิ้มกับเรื่องนี้ เขาไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องที่จะต้องมาโกรธกัน"


นุ้ยนุ้ย


นุ้ยนุ้ย


เจมส์เจมส์


เจมส์เจมส์


เจมส์เจมส์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์