ตูนปัดญาติก้อยเร่งวิวาห์


ตูนปัดญาติก้อยเร่งวิวาห์

'ตูน-อาทิวราห์' ปัดญาติ 'ก้อย-รัชวิน' แซวถามเรื่องข่าวดี

 เปรยไปงานแต่งงานพี่ชายของนักแสดงสาวมาจริง ย้ำมีคิดเรื่องมีครอบครัว แต่ยังไม่ใช่เร็วๆนี้
 
 มีกระแสข่าวออกมาเรื่อยๆ สำหรับความรักของร็อกเกอร์ชื่อดัง "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย กับนักแสดงสาว "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ แว่วว่าฝ่ายชายเพิ่งไปงานแต่งงานพี่ชายของหวานใจเมื่อไม่นานมานี้ และมีญาติของนักแสดงสาว แซวถามถึงเรื่องข่าวดีของร็อกเกอร์ชื่อดัง ไม่รู้ว่าจะมีฤกษ์ดีเมื่อไหร่

  "ใช่ ผมไปงานแต่งงานของพี่ชายก้อยมา วันนั้นสนุกมากเลย บรรยากาศเป็นกันเองสบายๆนะ ความจริงเรามีโอกาสได้เจอครอบครัวของก้อยบ้างตามโอกาสที่เหมาะสมอยู่แล้ว ถามว่าญาติก้อย มีแซวถามเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย ไม่มีนะ ยังไม่มีใครถามอะไรเรื่องนี้เลย เรื่องแต่งงานก็ยังตอบเหมือนเดิม คือเราคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญนะ ซึ่งทุกคนให้เกียรติในการตัดสินใจของเรา (ดูฤกษ์แต่งงาน) ยังไม่มีเลย ซึ่งไม่ใช่เรื่องของความพร้อมหรือไม่พร้อม แต่เรายังสนุกกับงานดนตรีอยู่ เราทำงานกันเป็นวง ยังอยากเอาพลังไปใส่ในงานก่อน แต่ถามว่าคิดถึงเรื่องแต่งงานมั้ย ทุกคนคงอยากมีครอบครัว แต่ยังต้องรอจังหวะเวลา เมื่อก่อนเคยคิดไว้เหมือนกันว่าอยากแต่งงานเร็วๆ นะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเรายังเต็มที่กับงานดนตรี ฉะนั้นคงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ยังไม่ใช่ปีนี้" ตูน กล่าว

ถามต่อถึงเรื่องที่เพิ่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เซอร์ไพรส์ก้อยไป ร็อกเกอร์ชื่อดังกล่าวว่า ราคาไม่ได้แพงมาก แต่หายาก พอเห็นฝ่ายหญิงมีความสุข ก็สุขไปด้วย

"เห็นเขาบ่นว่าอยากได้ เราเลยลองหาวิธีการดู สุดท้ายก็ได้มา แล้วเขาชอบมา และที่ได้มา เพราะมีเพื่อนอยู่ต่างประเทศ เลยรบกวนให้เขาเดินหาให้หน่อย ซึ่งก็หายากมากเลย แบรนด์อะไรจำไม่ได้ ไม่รู้เหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ราคาไม่ถึงหลักแสนหรอก ราคาหลักหมื่น ไม่แพงเลย แต่มันหายาก และเราชอบที่จะเซอร์ไพรส์เขา มันสนุกดี พอเจอกันเราเอาให้ เขาก็ดีใจมาก เรารู้สึกแปลกใจเหมือนกันว่ากระเป๋ากับผู้หญิงมันมีความหมายมากขนาดนั้น ดีใจที่สิ่งที่เราให้ ไม่ว่าจะกับคนในครอบครัวหรือแฟนก็ตาม ถ้าเขามีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย" ตูน กล่าวทิ้งท้าย



ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม


ตูน บอดี้แสลมตูน บอดี้แสลม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์