แพน ฮอต เหลี่ยมเพชรฯเปรี้ยง!

ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วจริงๆ สำหรับสาวหุ่นสูงหน้าสวยอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งจะมีเพดานบินในวงการไม่สูงสักเท่าไหร่


แต่จะด้วยความน่ารักใสทั้งตัวและหัวใจ ทำให้ว่าที่นางเอกสาวเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สีที่กลายเป็นดาวจรัสแสงไปแล้วอย่างเธอคนนี้ มีงานเข้ามาไม่ขาด


ไม่ว่าจะเป็นงานหลักๆ ที่สร้างชื่อให้เธออย่างเดินแบบและถ่ายแบบตามนิตยสาร

ทั้งหัวเล็กและหัวใหญ่ มีออกมาให้เกลื่อนแผงจนลายตาจนหลายๆ คนจับตามองทุกก้าวย่างของนางแบบหน้าหวานรายนี้ เพราะไม่ว่าจะเป็นลีลาการโพสท่า หรือหน้าตาที่แสดงออกถึงความเซ็กซี่




ตามติดมาด้วยงานละครที่เธอแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางการแสดง


ตั้งแต่เรื่องแรก พลิกดินสู่ดาว จนปัจจุบันกับละครที่กำลังออนแอร์อย่าง เหลี่ยมเพชรกะรัต ก็ผลักให้นางเอกสาวรายนี้ กลายเป็นนางเอกที่มีคนพูดถึงมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในละครเรื่องนี้ด้วยแล้ว

เธอได้แสดงความตัวตนของคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านนี้ออกมาอย่างเห็นได้ชัด

เรียกว่า เธอเกิดมาเพื่อมาเป็นนักแสดงอย่างแท้จริง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เธอจะถูกยกให้เป็นว่าที่นางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 เพราะความนิยมจากละครเรื่อง เหลี่ยมเพชรกะรัต ทำให้ละครเรื่องนี้มีตัวเลขความนิยมจากผู้ชม ที่สำรวจโดย เอซี เนลสัน
  



แทบไม่น่าเชื่อว่าตัวเลขจะพุ่งขึ้นไปถึง 2 หลักคือ 14


ซึ่งหาไม่ง่ายนักที่ละครในยุคสมัยที่เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ แล้วจะมีคนชมละครมากถึงขนาดเลข 2 หลัก ส่วนหนึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับเธอและนักแสดงคนอื่นๆ แต่ที่เด่นและเป็นที่นิยมก็ต้องยกให้นางเอกสาวรายนี้

ก่อนหน้านี้ที่ละครเรื่องจะออกอากาศ หลายๆ คนก็คาดหวังว่า

และกดดันนางเอกสาวรายนี้ไม่น้อยว่า เธอจะสามารถสอบผ่านโจทย์ยากๆ จากละครเรื่องนี้หรือไม่ แต่เมื่อละครออกอากาศไปได้ยังไม่ทันจะครึ่งเรื่องดี เธอก็เรียกกระแสของความนิยมจากผู้ชมได้เป็นอย่างดีแล้ว




เรียกได้ว่าเธอสอบผ่านบททดสอบของการเป็นนักแสดงมืออาชีพไปเรียบร้อยแล้ว


และล่าสุดดูเหมือนว่าเธอจะมีละครอีกสองเรื่องที่จ่อคิวให้เธอได้แสดงฝีมือกันอีกถึง 2 เรื่องด้วยกัน นี่ยังไม่นับรวมกับโฆษณาที่เข้ามาหาเธออีกถึง 2 ชนิดสินค้า คือ รถยนตร์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ และครีมทาผิวยี่ห้อ ซิสตร้า ที่เธอรับทรัพย์จากงานนี้ไปอีกหลายล้าน.


หากจะเปรียบสาวแพนเค้กเป็นกราฟ ความฮอตของเธอในตอนนี้ก็คงจะเป็นอะไรที่พุ่งสูงปรี๊ด
 
จากนี้ไปก็คงเป็นเรื่องที่ยากสำหรับชีวิตของการเป็นนักแสดงของเธอ คือ การรักษาความดีเหล่านี้ที่เธอสร้างเอาไว้ให้อยู่กับเธอไปอีกนานๆ เพราะการเข้าวงการนั้นคงไม่ยาก การอยู่อย่างไรให้ความนิยมต่างๆ ยังคงอยู่ต่อไปเห็นจะเป็นเรื่องสำคัญกว่า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์