ช่อง 3ยันละครเจนี่จ่อคิวลงจอตามเดิม

ช่อง 3 ยัน ยังไม่ถอดละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” ที่มีนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แสดงคู่กับพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ซึ่งจะออกอากาศต่อจาก “กุหลาบไฟ” ในขณะที่ละครเรื่อง “เสือ สิงห์ กระทิง แรด” ของผู้กำกับฯ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ยังวางตัวให้ เจนี่ เป็นนางเอกเหมือนเดิม หากยังไม่ได้รับคำสั่งจากทางช่องให้เปลี่ยน

หลังจากมีกระแสข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์เกี่ยวกับคู่รักสุดฮอต  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ อดีตสามีของนักร้องดัง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่จดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาวชื่อดังไปหมาดๆ ปรากฏว่ามีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา แถมมีกระแสข่าวบอกว่าจะเลื่อนออกอากาศละครเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน” ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยเตรียมหยิบผลงานเรื่อง “ทองเนื้อเก้า“ มาออกอากาศแทนนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าถึงประเด็นดังกล่าวว่า แพลนการออกอากาศของช่อง 3 ยังเหมือนเดิม โดยได้รับการยืนยันจาก นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย  รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดเผยว่า ละครเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน” นั้น ยังมีแผนออกอากาศตามกำหนดการเดิมแน่นอน โดยจะออกอากาศแทนละครเรื่อง “กุหลาบไฟ” จะอวสานลงในวันพุธที่ 28 ส.ค.นี้ และผลงานเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน”  ที่ เจนี่ แสดงคู่กับ อั้ม-อธิชาติ จะมาออกอากาศต่อในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.นี้ ส่วนเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” ของ อ๊อฟ- พงษ์พัฒน์ นั้นจะรอฉายโปรแกรมหน้าแน่นอน ซึ่งตนยังไม่ทราบว่าจะมาแทนละครเรื่องอะไร ทั้งนี้ต้องไปไล่เช็คกับทีมงานอีกครั้ง ว่าจะมีละครเรื่องไหนใกล้จะอวสานลงอีกบ้าง ส่วนการวางตัวนักแสดงเรื่อง “เสือ สิงห์ กระทิง แรด” ของ อ๊อฟ- พงษ์พัฒน์ ที่เดิมวางตัวเจนี่เป็นนางเอก ก็ยังไม่สรุปว่าเป็นนักแสดงในเรื่องนี้หรือไม่ คงต้องรอเช็คคิวของนักแสดงนำในเรื่องทั้งหมดด้วยว่าคิวว่างตรงกันหรือไม่ จากนั้นถึงจะสรุปนักแสดงทั้งหมดว่าจะมีใครแสดงกันบ้าง ที่ ที่สำคัญละครยังไม่ได้เปิดกล้องด้วย“

ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด  ผู้ผลิตละครเรื่อง  “ดาวเกี้ยวเดือน” ได้แจงกับผู้สื่อว่า จากการพูดคุยครั้งสุดท้ายกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม ยังไม่มีใครแจ้งมาว่าละครเรื่อง “ดาวเกี้ยวเดือน” จะถูกเลื่อนออกไป ที่สำคัญที่ผ่านมาติดช่วงวันหยุดยาว ทีมงานยังไม่ได้รับคำสั่งอะไรจากช่องมาแน่นอน หากมีการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ทางช่องคงจะแจ้งให้บริษัททราบอีกครั้ง"

สำหรับก่อนหน้าผู้จัดในนามฯ  บริษัท แอค อาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัด ของ แดง- ธัญญา  วชิรบรรจง  กรณีที่ได้วางตัว เจนี่  แสดงเป็นนางเอกละครเรื่อง “เสือ สิงห์ กระทิง แรด” ซึ่งมีกำหนดถ่ายทำต้นปีหน้า ก็ยังไม่ได้รับคำสั่งใดๆ จากช่องเลยเช่นกัน โดยผู้จัดฯกล่าวว่า “ส่วนตัวตนยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง จะมีการเปลี่ยนตัวเจนี่หรือไม่ ซึ่งจริงๆ ผลจะออกมาอย่างไร ตนขอให้เป็นการตัดสินใจของทางผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องข่าวต่างๆ ของ เจนี่ นั้น ตนไม่รู้สึกว่าจะมีผลอะไรต่อเรตติ้งของละครแต่อย่างใดเลย เพราะตนมองที่การแสดงมากกว่าเรื่องส่วนตัว ตอนนี้น้องเขายังคงแสดงละครเรื่อง ”เสือ สิงห์ กระทิง แรด” ของตนอยู่ จนกว่าจะมีคำสั่งจากทางช่อง 3”


คุณสมรักษ์ - เจนี่ - เอ๋คุณสมรักษ์ - เจนี่ - เอ๋


คุณสมรักษ์คุณสมรักษ์


เจนี่ - เอ๋เจนี่ - เอ๋

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์