‘จุ๋ย’ สยบข่าวกินเด็กรับคุยหนุ่มนอกวงการ

'หลังจากที่ครองตัวเป็นโสด ท่ามกลางกระแสชอบกินเด็กมานาน ล่าสุดก็มีข่าวว่านางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา 

กำลังซุ่มคบอยู่กับไฮโซ ได้เจอจุ๋ยมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “เกสส์ วอชท์เชส     ฟอร์ เบรสท์ แคนเซอร์” ที่ ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัล เวิลด์ เลยต้องให้เจ้าตัวแจงสักหน่อย พร้อมถามความรู้สึกที่มีคนมองว่าการถ่ายเซ็กซี่ใน “อิมเมจ” ที่มีคนวิจารณ์ว่าไม่เข้ากับลุคของสาวจุ๋ยสักเท่าไหร่

จุ๋ย เผยว่า “เขาไม่ใช่ไฮโซค่ะ มีคนคุยด้วยจริงแต่เป็นคนนอกวงการเท่านั้นเอง ก็คุยกันมาสักพักประมาณครึ่งปีค่ะ ถามว่าอะไรที่ทำให้เราเปิดใจคุยกับเขา จริง ๆ ก็งงเหมือนกัน บอกไม่ได้ว่าคืออะไร แต่เป็นความรู้สึกที่คุยแล้วมันไปได้ แล้วด้วยจุ๋ยทำงานเยอะ วันว่างจะไม่เต็มอยู่แล้ว ดังนั้นคนที่คุยด้วยต้องเข้าใจและชอบทำงานเหมือนกัน

 เราอายุห่างกันไม่มาก ประมาณ 2-3 ปี เป็นรุ่นพี่ค่ะ จะได้หมดข่าวจุ๋ยชอบกินเด็กซะที ส่วนตอนนี้เรียกว่าแฟนได้รึยัง เอาเป็นว่าเป็นคนที่เราคุยและศึกษากันอยู่ช่วงนี้ คือเขาก็เข้าใจในการทำงานของเราที่ไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเราคบคนนอกวงการแล้วคนไม่จับจ้อง เลยทำให้สบายใจไหม คือเราชินอยู่แล้วกับคนที่มองเรา 


‘จุ๋ย’ สยบข่าวกินเด็กรับคุยหนุ่มนอกวงการ


แต่คนนอกวงการจะไม่ชิน ดังนั้นถ้าคนมองผ่านเลยไป ก็ไม่ได้สนใจว่าเป็นแฟนจุ๋ยหรือเปล่า เขาก็ทำตัวปกติได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่เป็นข่าวแล้ว เราแค่เป็นห่วงเขาค่ะ จริง ๆ เราก็พยายามหาเวลาที่มีอยู่น้อยนิดไปไหนด้วยกันบ้าง แต่เราไม่ได้ปิดบังอะไร คาดหวังกับความรักครั้งนี้ไหม คือให้มันไปเรื่อย ๆ เพราะว่าเราไม่สามารถที่จะทำนายได้ว่ามันจะดีหรือไม่ดี เราเองผ่านเรื่องราวความรักมาพอสมควร ก็รู้แล้วว่าบางอย่างที่เราคาดหวังหรือตั้งใจให้มันดี มันอาจจะมีอุปสรรคที่ก้าวเข้ามา แล้วทำให้เกิดการเลิกราได้ ดังนั้นก็ทำให้มันดีที่สุดค่ะ เต็มที่แต่ไม่คาดหวังว่าจะดีหรือจบด้วยการแต่งงาน”

ถามถึงเรื่องที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ’อิมเมจ“ มีบางคนไม่ชอบเพราะดูไม่เข้ากับลุคเรียบร้อยเรา?

 “นานาจิตตัง เพราะเราคาดหวังไม่ได้ว่าเขาจะพูดหรือวิจารณ์อะไรออกมา ก็ไม่เป็นไร เพราะการเป็นคนสาธารณะก็ต้องมีการวิพากษ์วิจารณ์อยู่แล้ว แต่จุ๋ยมั่นใจว่าสิ่งที่เราตัดสินใจทำมันกลั่นกรองจากความคิดต่าง ๆ 

เรารอบคอบพอแล้วว่ามันไม่เสียหายอะไรกับเรา แล้วจริง ๆ ไม่ได้เป็นคนที่แบบรูปร่างหน้าตาแบบนี้จะทำอะไรไม่ได้เลย เราทำได้หลาย ๆ อย่างค่ะ ส่วนที่ถ่ายเล่มนั้น คือเป็นเล่มที่สไตลิสต์ คือพี่เบิ้ม และช่างภาพคือ พี่จอร์จ-ธาดา  สนิทกันอยู่แล้วค่ะ รู้จักกันมาเป็น 10 ปี ก็ไม่ได้ถามเลยว่าที่จะถ่ายเป็นแบบไหน ที่ถ่ายจุ๋ยก็ไม่ได้เปิดอะไรมาก ก็อาจจะมีถกนิด ๆ ใช้แสงเงา ซึ่งเราเชื่อใจและมั่นใจในผลงานพี่เขา มีแค่เล่มเดียวที่เซ็กซี่ เล่มอื่นก็ปกติทั่วไปค่ะ”.'

‘จุ๋ย’ สยบข่าวกินเด็กรับคุยหนุ่มนอกวงการ


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์