พิ้งค์กี้ลั่นอาจอำลาวงการบันเทิงไทยปีหน้า


พิ้งกี้้ สาวิกาพิ้งกี้้ สาวิกา

'พิ้งค์กี้-สาวิกา' ลั่นอาจอำลาวงการบันเทิงไทยปีหน้า วางแผนสร้างรากฐานที่ประเทศอินเดีย

 ยันไม่ใช่บุคคลในภาพที่ 'ธัญญ่า-ธัญญาเรศ' โพสต์ลงอินสตาแกรมแน่นนอน

 หลังจากได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทีมงานภาพยนตร์ที่อินเดีย นางเอกสาวตาคม "พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ตอนนี้ถูกจับตามองให้กลายเป็นดาวรุ่งของวงการหนังในประเทศอินเดียไปแล้ว ล่าสุดพอได้เจอตัวนางเอกสาว จึงต้องขอให้อัพเดทเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอสักหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

   "จริงๆ กับทางต้นสังกัด ที่อินเดียเราเซ็นสัญญากันปีต่อปี และรายละเอียดในสัญญาระบุไว้ว่า กี้จะต้องเล่นหนังปีละ 1-3 เรื่อง ซึ่งตอนนี้เพิ่งถ่ายทำเสร็จแค่เพียง 1 เรื่องเท่านั้น คือเรื่อง “อีโม การัม อีการาวาชู" ที่แปลเป็นภาษาไทยประมาณว่า ความรักสามารถทำให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ และภายในปีหน้า อาจจะต้องบินไปคุยรายละเอียดที่อินเดียเกี่ยวกับหนังอีก 2 เรื่อง แต่คาดว่า น่าจะต้องเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า เพราะตอนนี้ กี้กำลังจะมีผลงานละครกับเอ็กแซ็กท์ เรื่อง คุ้มนางครวญ เล่นกับตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง) และละครของทางช่อง 8 อีกหนึ่งเรื่อง กี้คิดว่าพอทุกอย่างลงตัว ก็อาจจะไปที่อินเดียทันที และอาจจะหายไปจากเมืองไทยพักใหญ่ๆ เลย และตอนนี้กี้คุยกับคุณแม่เรื่องจะซื้อที่อยู่ที่อินเดียไว้ถาวร เพราะอนาคตกี้อาจจะต้องไปๆ มาๆ 2 ประเทศบ่อยขึ้น" นางเอกสาวกล่าว

 ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงประเด็นข่าวก่อนหน้านี้  ที่ธัญญ่าได้โพสต์รูปสาวปริศนารายหนึ่งลงในอินสตาแกรม และติดแท็กถึง "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล อีกด้วย ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่า มีใบหน้าละม้ายคล้ายคลึงกับพิ้งค์กี้ นางเอกสาวชี้แจงให้ฟังดังนี้

 "ขอบอกเลยว่า ตอนนั้นกี้อยู่ญี่ปุ่น และก็ทราบเรื่องข่าวนี้มาเหมือนกัน เพราะมีคนบอกมา แต่กี้ก็ไม่ได้คิดมากอะไร เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเราอยู่แล้ว กี้เอาเวลาไปเที่ยวให้สนุกดีกว่า แต่ก็ยังมีคนส่งรูปมาให้ดูอยู่ดี แต่กี้ว่าคนในรูปมันไม่ใช่กี้อยู่แล้ว และมันก็ไม่ใช่เรื่องของเรา อยู่เฉยๆ ดีกว่า" พิ้งค์กี้ กล่าวสรุป



พิ้งกี้้ สาวิกาพิ้งกี้้ สาวิกา


พิ้งกี้้ สาวิกาพิ้งกี้้ สาวิกา


พิ้งกี้้ สาวิกาพิ้งกี้้ สาวิกา


พิ้งกี้้ สาวิกาพิ้งกี้้ สาวิกา


พิ้งกี้้ สาวิกาพิ้งกี้้ สาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์