2 หนุ่มพี่น้องสุดซี้เบนซ์V9 และ เท็นV1 ร้องคู่ ออกคู่


2 หนุ่มพี่น้องสุดซี้เบนซ์V9 และ เท็นV1 ร้องคู่ ออกคู่

ปฏิบัติการล่าฝัน True AF10 สัปดาห์ที่ 7 กับโจทย์เพลง My Buddy ร้องคู่ ออกคู่

ต้องบอกลา 2 หนุ่มพี่สุดกวน เบนซ์ V9 กับน้องสุดทะเล้น เท็นV1 ไปในสัปดาห์นี้ กับความท้าท้ายที่ให้นักล่าฝันเป็นผู้ออกแบบการทำโชว์ด้วยตัวเองโดยที่ไม่มีเทรนเนอร์ช่วย และแม้ว่าจะเป็นสัปดาห์ที่หนักหน่วงสำหรับนักล่าฝันทั้งเรื่องโชว์และเรื่องราวความไม่เข้าใจกันในบ้าน แต่ทุกคู่ก็ทำโชว์ออกมาได้เป็นที่ประทับใจ แสดงให้เห็นว่าทุกคนได้นำความรู้ที่ได้เรียนรู้ในตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้านมาใข้ได้เป็นอย่างดี

แม้จะต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไปพร้อมกัน แต่ทั้ง 2 หนุ่มไม่ได้แสดงความเศร้าให้ได้เห็นแต่อย่างใด ทั้ง 2 คนออกมาให้

สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ต้องออกจากบ้านหนุ่มเท็นนั้นยอมรับว่ารู้สึกใจหายและเสียใจที่จะไม่ได้เรียนกับเพื่อนๆ และครูในบ้านอีก สำหรับพี่ใหญ่อย่างเบนซ์นั้นยอมรับความจริง แต่ที่ใจหายก็คงเป็นเรื่องห่วงน้องๆ ที่อยู่ในบ้านเพราะว่าก่อนหน้านี้ด้วยความที่เบนซ์เป็นพี่ใหญ่ในบ้านแต่ก็ไม่สามารถดูแลน้องๆ ได้ดีเท่าที่ควร ที่สำคัญที่สุดก็คืออยากให้เท็นได้อยู่ต่อ

เท็นเสริมว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดของเท็น ส่วนเบนซ์ก็ตอบอย่างมั่นใจว่าเป็นวีคที่ทำโจทย์เพลงอย่างมีความสุขที่สุด น้องเท็นเสริมอีกว่าวีคนี้พี่เบนซ์มีความสุขมากนั่งยิ้มตลอดเวลา

การที่ได้มาอยู่ในบ้าน True AF10 เท็นดีใจที่ได้เรียนรู้ทุกอย่างทั้งเรื่องเต้น เรื่องร้อง เรื่องการแสดงและการใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น แต่เบนซ์แสดงออกถึงความเป็นห่วงน้องๆ ในบ้านเป็นอย่างมาก กลัวน้องๆ จะโฟกัสไม่ตรงจุด แต่อย่างไรก็ตามเมื่อต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านก่อนได้เป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ก้าวต่อไปของเท็นนั้นก็จะตั้งหน้าตั้งใจทำวงดนตรีของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ เดินหน้าทำเพลงต่อไป ค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว ส่วนเบนซ์นั้นก็จะทำเพลงและออกอัลบั้มกับคุณพ่อ ทั้ง 2 คนกล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนๆ ที่ช่วยโหวตและเป็นกำลังใจให้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้าน ทำให้พวกเขาได้เรียนรู้หลายๆ สิ่งที่เป็นประโยขน์ 

แม้ว่าในบ้านจะขาดนักดนตรีมือดีไปถึง 2 คน และแฟนๆ อาจจะไม่ได้ยินเท็นร้องเพลง เจ้าหญิงในนิทาน หรือจะไม่ได้เห็นเบนซ์ดีดกีตาร์ร้องเพลงแซวเพื่อนทุก V แต่ที่แน่ๆ นักล่าฝันที่มีความสามารถอย่างเท็น และ เบนซ์ นั้นเมื่อมุ่งมั่นตามล่าฝันต่อไปไม่ย่อท้อ ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม 



2 หนุ่มพี่น้องสุดซี้เบนซ์V9 และ เท็นV1 ร้องคู่ ออกคู่


2 หนุ่มพี่น้องสุดซี้เบนซ์V9 และ เท็นV1 ร้องคู่ ออกคู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์