ช่อง3ยันไม่แบนละควรเจนี่ หลังควงชนม์สวัสดิ์พบผู้บริหาร


ช่อง3ยันไม่แบนละควรเจนี่ หลังควงชนม์สวัสดิ์พบผู้บริหาร

ช่อง3ยันไม่แบนละควร'เจนี่' เรื่องใหม่ฉาย 29 ส.ค. หลังควง'ชนม์สวัสดิ์'พบผู้บริหาร แม่เผย 'เอ๋' บุกขอลูกสาวถึงบ้าน

กลายเป็นข่าวที่คนค่อนประเทศให้ความสนใจ หลังจากดาราสาวชื่อดัง น.ส.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ บุตรชายนายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมืองชื่อดังประกาศจดทะเบียนกันสายฟ้าแลบไปเมื่อเวลา 09.09 น. วันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ ท่ามกลางข้อสงสัยมากมาย แม้ฝ่ายชายจะออกมายืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้อยู่กินกับ นางนันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องเสียงคุณภาพ อดีตภรรยามากว่า 10 ปี และยังไม่เคยจดทะเบียนสมรสกัน แต่เรื่องดังกล่าวกลับไม่ง่ายดังที่คิด เพราะกระแสสังคมในทางลบตีกลับไปทางฝั่งนางเอกสาวชนิดตั้งตัวไม่ทัน

 ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม มีรายงานว่า น.ส.เจนี่ และนายชนม์สวัสดิ์ เดินทางเข้าพบ นายประวิทย์ มาลีนนท์ และนายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่อาคารมาลีนนท์ ซึ่งเชื่อว่าการเดินทางมาในครั้งนี้เพราะต้องการชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ประกอบกับตลอดเวลาที่ผ่านมาจะมีกระแสข่าวออกมาว่า ทางช่อง 3 อาจจะแบนละครที่ น.ส.เจนี่ แสดง

  เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้โทรศัพท์สอบถามนายสมรักษ์ถึงการเข้าพบผู้บริหารช่อง 3 ของ น.ส.เจนี่ และนายชนสวัสดิ์ โดนนายสมรักษ์กล่าวว่า น.ส.เจนี่เข้ามาช่อง 3 เพื่อเอาดอกไม้มาสวัสดี และพาสามีมาทำความรู้จักกัน ส่วนเรื่องงานไม่ได้คุยกันสักเท่าใด เพราะตอนนี้ น.ส.เจนี่กำลังถ่ายละครเรื่องดาวเกี้ยวเดือนอยู่ ซึ่งขณะนี้เหลืออีก 4 คิว เรื่องนี้จะออกอากาศวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทังนี้ยืนยันว่าทางช่องไม่ได้เลื่อนละครตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับทางช่อง 3 เพราะ น.ส.เจนี่ยังทำงานตามปกติเหมือนเดิม

  ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ น.ส.สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ "เจ๊ฉอด" ประธานกรรมการบริหาร บมจ.จีเอ็มเอ็ม มีเดีย กรณีที่ น.ส.สายทิพย์ โพสต์ภาพคู่กับนางนันทิดา เพื่อนสนิท รวมถึงข้อความให้กำลังใจหลังจาก น.ส.เจนี่ ประกาศจดทะเบียนสมรสกับนายชนม์สวัสดิ์

น.ส.สายทิพย์กล่าวว่า ส่วนตัวทำงานกับนางนันทิดามานาน และรักผู้หญิงคนนี้มาก ส่วนข้อความที่โพสต์ไป ไม่ได้มีเจตนาอะไรทั้งนั้น เพียงแค่อยากจะบอกให้รู้ว่า รักผู้หญิงคนนี้ แต่ยืนยันว่า ไม่คิดจะไปเชื่อมโยงกับข่าวของใคร ส่วนนางนันทิดาตอนนี้ยังไม่ได้พูดคุยกัน เพราะอีกฝ่ายอยู่ต่างประเทศ โดยพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้วในงานคอนเสิร์ต เจนนิเฟอร์ คิ้ม

  เกี่ยวกับการแถลงข่าวการจดทะเบียนสมรสอย่างสายฟ้าแลบของนายชนม์สวัสดิ์ และน.ส.เจนี่ ขณะนี้ยังไม่พบว่า มีปฏิกิริยา หรือความคิดเห็นใดๆ ออกมาจากฝั่งของนางนันทิดา และ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือ "น้องเพลง" บุตรสาวแต่อย่างใด เบื้องต้นทราบว่า นางนันทิดา และ น.ส.ชนม์ทิดา จะเดินทางกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกาในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้  แต่เมื่อผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของนางนันทิดากลับปฏิเสธในเรื่องดังกล่าวโดยอ้างว่า แผนการกลับมาเมืองไทยของนางนันทิดาอาจเปลี่ยนแปลง

  ขณะเดียวกัน เมื่อข้ามมาทางฝั่งครอบครัวของดาราสาวชื่อดังในเรื่องราวความรักของ น.ส.เจนี่ และนายชนม์สวัสดิ์นั้น วันเดียวกัน นางชไมพร เทียนโพธิ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์กรณีลูกสาวประกาศจดทะเบียนสมรสกับนายชนม์สวัสดิ์ว่า ก่อนหน้านี้เคยถามลูกว่า กำลังคบหาดูใจกับใครอยู่หรือเปล่า ลูกสาวยอมรับว่า มีคนดูๆ อยู่ แต่ยังไม่สะดวกที่จะเปิดเผย กระทั่งอาทิตย์ที่ผ่านมาลูกสาวพานายชนม์สวัสดิ์มาพบ โดยฝ่ายชายรีบปรี่เข้ามากราบที่ตัก และสู่ขอลูกสาวแต่งงาน พร้อมบอกว่าจะดูแลให้ดีที่สุด

 "ตอนนั้นได้สอบถามลูกสาวถึงความไปมาเป็นไป เมื่อเห็นว่า ทั้งคู่รักกันจริง จึงอนุญาต เพราะเห็นแก่ความสุขของลูก รวมถึงเคารพการตัดสินใจของลูก เชื่อใจว่า คิดและตัดสินใจดีแล้ว ส่วนตัวรู้สึกตื้นตันใจที่เห็นลูกสาวมีความสุข และขออวยพรให้ทั้งสองมีชีวิตคู่ที่ราบรื่นและมีความสุข" นางชไมพร กล่าว

  ด้านความคิดเห็นในโลกโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับความรักของดาราสาว และบุตรชายอดีตนักการเมืองคนดังพบว่า ขณะนี้กระแสในโซเชียลมีเดียยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้มาแสดงความคิดเห็น ทั้งให้กำลังใจนางเอกสาว ควบคู่กับกระแสในด้านลบอย่างหนักหน่วง โดยมีบุคคลทั้งในและนอกวงการ เช่น พจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังโพสต์ภาพด้วยการทำท่าไอเลิฟยู (ท่าเดียวกับที่เจนี่เคยทำในสถานที่ที่เชื่อว่าเป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองของนายชนม์สวัสดิ์) พร้อมกับข้อความว่า "ทำท่านี้ก่อนนอนเผื่อตื่นขึ้นมาจะได้มีเงิน 150 ล้านกับเขาบ้าง สาธุ" 

ด้านโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างเฟซบุ๊ก มีการแสดงความคิดเห็นมากมาย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นการทำภาพล้อเลียน รวมถึงคำพูดต่างๆ และบางคำพูดในละครเรื่อง "แรงเงา" ที่นางเอกสาวเคยแสดง และยังมีการนำเพลง "เต็มใจจะสูญเสีย" ของนันทิดาขึ้นมาโพสต์ พร้อมนำภาพของนางนันทิดาด้วยการโค้ดข้อความจากบทสัมภาษณ์ของนางนันทิดาว่า "มันเป็นความเข้าใจที่ต้องทำความเข้าใจ ซึ่งความรู้สึกที่มีอยู่ตลอดเวลา นี่คือคนที่เรารัก ถ้าพี่เลือกที่จะเลิก ไม่ต้องมีข่าวหรือมีอะไรหรอก แค่เรื่องนิดเดียวมันก็แตกแล้ว พี่รักสามีพี่ทุกอย่าง แค่นี้ก็พอแล้ว" ซึ่งมีคนเข้ามากดไลค์มากมาย



เจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


เจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


เจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม


เจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหมเจนี่ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์