แอรินยันโพสต์ภาพชู3นิ้วไม่แขวะเจนี่รับเซ็งคนรุมด่า บอกพร้อมขอโทษ


แอรินแจงภาพถ่ายโชว์ 3 นิ้ว ยันไม่พาดพิงใคร เซ็งมีคนรุมด่า ลั่นขอโทษ ป้องไรอันหนีสื่ิอ บอกฝ่ายชายไม่ชอยถ่ายรูปและสัมภาษณ์ ปัดดูธีมงานแต่งไปจัดเอง

สำหรับนักแสดงสาว "แอริน  ยุกตะทัต" หลังจากที่ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บลงอินสตราแกรม จนหลายคนคิดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับกรณีนางเอกสาว"เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพทำมือชู้ 3 นิ้ว เลยถูกมองว่าต้องการสื่อความหมายเป็นมือที่สามหรือเปล่านั้น เมื่อเจอสาวแอรินก็เลยออกมาบอกกว่า

ล่าสุดเห็นโพสต์ภาพชู3นิ้วพาดพิงใครหรือเปล่า?
แอริน:อยากจะบอกว่าภาพนั้นมันเป็นภาพที่ไม่เกี่ยอะไรเลยไม่ได้จะพาดพิงใคร มันเป็นภาพที่เอาลงคิดว่าสวยดีแล้วอยู่เฉยมีคนมาคอมเม้นท์ว่า เฮ้ย มือแล้วยกสามนิ้ว คือลงอะไรก็ผิดแล้วใช่ไหม ทุกคนก็บอกว่าลบสิจะลบทำไมอ่ะครั้งนี้ไม่ได้ด่าไม่ได้อะไรเลย ไม่มีอะไรเลยค่ะ

หลายคนก็คิดว่าเป็นมือที่สาม?

แอริน:โอ้โห คิดได้ไงพี่เอาจริงๆ มันเป็นภาพโพสเท่ห์ๆอะไรอย่างนี้ คิดกันไปไกลมากคิดกันเอง แล้วมาด่าแอในนั้นเราก็เสียใจนะเราก็ลงของเราเฉยๆ

มันเข้ากับสถานการณ์ช่วงนี้ไง? 
แอริน:อะไรก็ไม่รู้(ยิ้ม)อันนี้มันไร้สาระมากอยากบอก อารมณ์เสีย 
มีแฟนคลับเขาเข้าไปบอกว่ายังไม่จบใช่มั้ย?  แอริน:ก็มาว่าก็ขอโทษนะค่ะไม่ได้จะเริ่มอะไรเลย ฝากอะไรถึงแฟนคลับไหม?แอริน:ลงอะไรก็ผิดใช่มั้ยค่ะ(หัวเราะ)ก็บอกว่าไม่เกี่ยวลงภาพสวยๆเฉยๆ บอกอีกว่าผู้หญิงผมยาวเหมือนเค้าอีก ไปกันใหญ่แล้ว ยืนยันนะว่าจบเรื่องนั้นแล้ว? แอริน:ไม่อยากมีเรื่องอะไรกับใครเลยค่ะ แสดงว่ารูปที่จะลงจากนี้ต้องพิจารณามากขึ้น? แอริน:เราลงของเราเฉยๆไม่พิจารณาหรอก เราก็ลงแบบนี้ไม่ได้มีเจตนาอะไรกับใคร ไม่ได้จะพาดพิงมือที่สามอะไรเลย อย่าคิดกันมาก

ได้ติดตามข่าวเจนี่บ้างไหม?  แอริน:ก็เห็นค่ะ ยินดีกับเจนี่ด้วยไหม? แอริน:ขอไม่พูดได้ไหมค่ะ ตอนนี้เค้ามีท่าฮิตแล้วเรากลัวท่าของเราจะฮิตไหม? แอริน:เราไม่ทำดีกว่า (หัวเราะ) ขอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้นดีกว่า(ยิ้ม)

เห็นควงไรอันมาด้วยหลบนักข่าวหรือเปล่า?แอริน:ใช่ค่ะ ไม่ได้หนีสื่อเขาไม่ชอบสื่อ ไม่ชอบตอบคำ
ถามค่ะ มาดูงานแต่งหรืเปล่า?แอริน:ไม่ใช่ค่ะ เราเป็นเพื่อนกายมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้วค่ะ  ความรักตอนนี้เป็นยังไง?แอริน:ความรักปกติค่ะ ก็ดีขึ้นค่ะ 


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


ขอบคุณ : NEWPLUS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์