กาย - ฮารุ ได้ฤกษ์จูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น


"รัชชานนท์-ฮารุ" ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นชื่นมื่นก่อนฉลองวิวาห์คืนนี้ เผยสินสอดแหวนเพชร 1 กะรัตทองคำหนัก 100 บาท

 

กาย - รัชชานนท์ สุประกอบ และ ฮารุ ยามากูชิ 2 ดาราวัยรุ่นในวงการบันเทิง ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นและพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 09.39 น. วันที่ 11 สิงหาคม ที่โรงแรมเรอเนสซองซ์ ราชประสงค์ โดยมีบรรดาญาติๆ สนิทของทั้งสองฝ่าย พร้อมด้วยเพื่อนๆ เข้าร่วมแสดงความยินดีและมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง

 

ในพิธีหมั้นครั้งนี้กายได้เตรียมสินสอดทองหมั้นสู่ขอฮารุแบบจัดหนัก สมฐานะลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเศรษฐีใหญ่ ดร.อภิชาติ สุประกอบ ประกอบด้วย แหวนเพชร 1 กะรัต ทองคำหนัก 50 บาท สร้อยคอทองคำ 1 เส้น กำไลข้อมืออีก 3 เส้น สองอย่างนี้รวมกัน ประมาณ 50 บาท พร้อมทั้งแคชเชียร์เช็คอีกกว่าล้านบาท (เจ้าบ่าวแอบไปซื้อคนเดียวไม่ทราบว่าจะมากกว่านั้นรึป่าว-คุณพ่อซุปตาร์อารมณ์ดีแอบกระซิบ)

 

กาย-รัชชานนท์ เปิดใจระหว่างเดินผ่านประตูเงินประตูทอง ว่า รักฮารุมาก หลังคบหากันมากว่า 4 ปี ชอบที่เป็นคนตัวเล็กเหมือนกัน

 

สำหรับทั้งคู่ได้ออกมาประกาศเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ฮารุตั้งครรภ์อ่อนๆ และเตรียมจะเข้าสู่พิธีวิวาห์ในวันนี้ (11 สิงหาคม) ที่โรงแรม เรอเนสซองซ์ ราชประสงค์ แต่หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่าฮารุได้แท้ง จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ก็ได้รับการพักฟื้นระยะหนึ่งจนทุกอย่างปลอดภัยดี และจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในคืนนี้

 

ทั้งนี้ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ยามากูชิ ได้ควงแขนกันเปิดแถลงข่าวเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2556 ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง

 

กาย เราคุยเรื่องแต่งงานมา 2 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นฮารุบอกว่าอยากมีบ้านก่อน ผมก็ทำงานจนซื้อบ้านได้เมื่อปลายปี เลยไปบอกคุณพ่อผมว่าอยากแต่งงานแล้ว พ่อผมเลยไปสู่ขอกับครอบครัวฮารุ ตอนแรกที่ได้ฤกษ์มาตั้งใจจะแต่งวันที่ 4 ธันวา แต่ว่าลูกไม่รอเลยเลื่อนมาเป็น 11 สิงหาคมนี้ เพราะฮารุกลัวว่าถ้าท้องโตจะใส่ชุดไม่สวยครับ 


กาย - ฮารุกาย - ฮารุ


กาย - ฮารุกาย - ฮารุ


กาย - ฮารุกาย - ฮารุ


กาย - ฮารุกาย - ฮารุ


กาย - ฮารุกาย - ฮารุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์