ซวยเเล้ว! นักล่าฝัน AF10 ฟลุค เต้ย ทำผิดกฎพาดพิงบุคคลที่ 3ด่านิสิ ม.ดัง



ซวยเเล้ว! นักล่าฝัน AF10 ฟลุค เต้ย ทำผิดกฎวิจารณพาดพิงบุคคลที่ 3 มีคำสั่งจากคณะกรรมการบริหารให้ลงโทษ

เป็นเรื่องอีกแว้วว!! หลัง สัปดาห์แห่งความเป็นตัวของตัวเองเริ่มขึ้นเมื่อนักล่าฝัน True AF10 ได้รับโจทย์ในสัปดาห์นี้เป็น My Buddy ซึ่งทุกคู่ต้องคิด ทำโชว์ขึ้นมาเอง อีกทั้งยังต้องออกแบบการร้องกันเองอีกด้วย เพราะเทรนเนอร์ทุกคลาสไม่ได้เข้ามาสอนในบ้าน ทำให้เวลาเรียนของนักล่าฝันกลายเป็นเวลาว่างสำหรับการซ้อมร้องเพลง และในวีคนี้ช่วงเวลาที่นักล่าฝันสมควรจะซ้อมเพลงโจทย์ หลายคนกลับใช้เวลาไปกับการทำผิดกฏกติกาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกันโดยไม่ใส่ไวเลส พูดจาหยาบคาย และที่สำคัญที่สุดการพูดพาดพิงถึงบุคคลที่สาม 

หลังจากได้รับฟังครูใหญ่อ่านประกาศจากคณะกรรมการบริหารเรื่องการลงโทษนักล่าฝันที่ทำผิดกฎ เต้ยV21 ได้เขียนข้อความลงใน Galaxy Note8 ของตัวเองเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น สนใจกับการเรียน การทำแบบฝึกหัด และการทำโชว์ของตัวเองให้ดีที่สุด พร้อมทั้งขอแรงใจจากแฟนคลับให้มาเชียร์และให้กำลังใจ เพราะตอนนี้เธอได้รับบทเรียนราคาแพงที่จะมีผลกระทบต่อการเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องทำให้ได้อย่างที่ได้เขียนไว เพื่อในอนาคตจะเป็นศิลปินมืออาชีพที่ดีอย่างที่ตัวเองตั้งใจอยากจะเป็น

ซึ่งก่อนที่นักล่าฝันจะได้รับการลงโทษ ครูใหญ่ก็ได้สอบถามถึงความผิดที่ได้ทำและให้แต่ละคนยอมรับในสิ่งที่ทำออกมา ก่อนที่จะให้ทุกคนไปรวมตัวกันที่หน้าบ้านพร้อมกับอ่านประกาศจากคณะกรรมการบริหารโรงเรียน มีใจความว่า

เนื่องจากรายการมีเป้าหมายเพื่อฝึกศิลปินให้เป็นแบบอย่างทางรายการจึงมีการตั้งกฎระเบียบขึ้นมาแต่เนื่องจากมีนักล่าฝันตั้งใจทำผิดกฎอาจจะด้วยเจตนาหรือไม่เจตนา แต่ได้นำมาซึ่งทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนเสียหาย ทางรายการและทางคณะกรรมการ จึงต้องขอลงโทษ ฟลุคV3 และเต้ยV21 ที่ทำผิดกฎของรายการในการพูดพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ทำให้เกิดความเสียหาย พาดพิงสถาบันการศึกษา ศิลปิน นักล่าฝันที่อยู่ในการแข่งขันหรือที่ออกไปแล้ว ส่งผลทำให้เกิดความเข้าใจผิดทำให้ผู้อื่นเดือนร้อนเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อม ดังนี้

- ฟลุค และเต้ย มีการใช้คำหยาบคายกล่าวหานักศึกษา 3 สถาบันในทางเสื่อมเสีย 
- พูดพาดพิงนักล่าฝันทำให้เกิดความเข้าใจผิด
- พูดถึงศิลปินอาชีพทำให้เกิดความเสียหายกับศิลปินนั้นๆ 
ทางคณะกรรมการบริหารจึงสั่งลงโทษดังนี้
1 ห้ามฟลุคและเต้ยพูดคุยกับนักล่าฝันอื่นๆ จนถึงเช้าวันเสาร์ ยกเว้นการซ้อมร้องเพลงกับคู่บัดดี้
2 งดคลาสเรียนในวันศุกร์ทุกคลาส
3. กักบริเวณเต้ยอยู่ภายในห้องนอนทั้งวัน กักบริเวณฟลุคให้อยู่ในพลาซ่าทั้งวัน
4. เนื่องจากวันแม่ปีนี้นักล่าฝันจะได้รับสิทธิพิเศษในการได้พบกับคุณแม่ 15 นาาที แต่ฟลุคและเต้ยผิดกฎ จะขอเชิญคุณแม่มาพบเป็นกรณีพิเศษ อนุญาติให้พบแค่ 3 นาทีเท่านั้นภายใต้การดูแลของทีมงาน
5. ฟลุคนั้นการลงโทษครั้งนี้เป็นการผิดกฏครั้งที่ 2 ถ้าเกิดขึ้นอีก จะขอเชิญออกจากการแข่งขันทันที เพราะตอนนี้ยังไม่ถือว่าอยู่ในสถานะ 12 นักล่าฝันตัวจริง

นันและหงหยกแอบคุยกันส่อเจตนาในการปกปิดซ่อนเร้น แต่ไม่สงผลเสีย ทางคณะกรรมการลงโทษสถานเบา ให้ล้างจ้านตั้งแต่วันนี้ถึงวัยพุธที่ 14 สิงหาคม

เหินฟ้า แนน ตอง เนเน่ ขอตักเตือนให้ระมัดระวังในการวางตัวไม่เหมาะสม เรื่องการถูกเนื้อต้องตัว การวางตัว เพราะอาจทำให้เสียภาพลักษณ์ต่อตัวเองและผู้อื่นได้

ทางคณะกรรมการหวังว่านักล่าฝันจะพัฒนาตัวเองให้เป็นศิลปินที่ดีในอนาคต

การลงโทษนี้จะมีผลทันทีซึ่งแน่นอนหลังจากนี้ถ้าฟลุคมีการทำผิดกฎอีกครั้ง การลากกระเป๋าของฟลุคอาจจะไม่ใช่การลากกระเป๋ากลับเข้าบ้านอีกต่อไป ดังนั้นบทลงโทษที่เพื่อนๆ ได้รับนักล่าฝันทุกคนควรจะต้องตระหนักให้ดีและมีสติในการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านตลอดเวลา "การเป็นตัวของตัวเอง เป็นสิ่งที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเป็นตัวของตัวเองที่ต้องไม่ทำร้ายหรือทำลายผู้อื่นด้วย" 



ซวยเเล้ว! นักล่าฝัน AF10 ฟลุค เต้ย ทำผิดกฎพาดพิงบุคคลที่ 3ด่านิสิ ม.ดัง


ซวยเเล้ว! นักล่าฝัน AF10 ฟลุค เต้ย ทำผิดกฎพาดพิงบุคคลที่ 3ด่านิสิ ม.ดัง


ซวยเเล้ว! นักล่าฝัน AF10 ฟลุค เต้ย ทำผิดกฎพาดพิงบุคคลที่ 3ด่านิสิ ม.ดัง


ซวยเเล้ว! นักล่าฝัน AF10 ฟลุค เต้ย ทำผิดกฎพาดพิงบุคคลที่ 3ด่านิสิ ม.ดัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์