สายลับโลกโซเชียลเชี่ยวชาญจับผิดดารา


สายลับโลกโซเชียลเชี่ยวชาญจับผิดดารา

สายลับโลกโซเชียลเชี่ยวชาญจับผิด'ดารา'

 โอ้วแม่เจ้า....ช่วงนี้วงการบันเทิงมีแต่ข่าวแซบๆ ให้ได้ติดตามทั้งนั้น โดยเฉพาะข่าวลือสนั่นวงการของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อนกุ๊กกิ๊กกับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" งานนี้เลยร้อนถึงโลกโซเชียลมีเดีย ที่ทั้งสืบต้องค้น จับผิด หาความจริง! จากภาพของสาวเจนี่ที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมของเธอ ทั้งภาพถ่ายที่คอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งสายลับจับผิดอ้างว่าเป็นคอนโดของเอ๋นั่นเอง  อีกทั้งภาพไปเที่ยวทะเลที่สาวเจนี่โพสต์ ดั๊นไปใกล้เคียงกับภาพของเอ๋ที่โพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพผู้หญิงรูปร่างละม้ายคล้ายคลึงกับเจนี่ กำลังขี่เจ็ตสกีที่ทะเลสีครามเช่นกัน

  ยังมีภาพใส่หมวกที่มีตัวอักษรเหมือนกัน รวมไปถึงตัวอักษรว่า "MBHJA" ที่เธอแท็กใต้ภาพในอินสตาแกรม กระทั่งหลายคนคิดว่าเป็นรหัสลับระหว่างเธอกับเอ๋อ๊ะป่าว ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะสายลับโลกออนไลน์ยังคงค้นหาความจริงต่างๆ นานา ที่ผุดมาเรื่อยๆ  เรียกว่ากัดไม่ปล่อย!!!




 รวมไปถึงนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ที่ชาวเน็ตจจับผิดมาตลอด ไม่ว่าเธอจะทำอะไร โดยเฉพาะเวลาที่เธอโพสต์ภาพอะไรก็ตามในอินสตาแกรมก็มักจะถูกพวกตาดีตามไปแฉตลอด เพราะสาวกระแตชอบเอารูปภาพจากอินเทอร์เน็ตมาอัพลงในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยตัดเครดิตของภาพออกไป แถมยังแอบอ้างว่าภาพนั้นเป็นภาพของตัวเอง งานนี้เลยมีสายลับจับผิดเข้าไปคอมเม้นท์ กระทั่งสาวกระแตต้องบล็อกทันที โอ้ว...ว งานนี้ชาวโซเชียลถึงขนาดตั้งฉายาใหม่ให้เธอ ต่อจาก นาธาน โอมาน

 โดยเฉพาะภาพรถหรูราคาแพง ที่สาวกระแตชอบเอามาลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ที่กลายเป็นเรื่องโอละพ่อหรือเปล่า เพราะมีคนออกมาบอกว่า รถซูเปอร์คาร์ที่เธอเอามาอวดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวนั้น เป็นภาพที่มาจากเว็บเพจคนอื่น หรือเป็นรูปมาจากยูทูบ และเมื่อเจ้าของเพจติดต่อไปให้ใส่เครดิตด้วย กลับบอกว่า "ไม่มีเครดิต มีแต่เดบิต" งานนี้ทำเอาคนอื่น ๆ เข้ามาต่อว่าเธอเป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวต้องลบรูปเจ้าปัญหาไป นอกจากนี้ ยังมีคนจับผิดรูปของกระแตที่โพสต์รูปรถยนต์ลัมโบกินีสุดหรูสีขาว แต่กลับกลายเป็นว่าภาพนั้นเป็นภาพที่มาจากยูทูบ อู๊ย...ย งานนี้ต้องให้สาวกระแตมาชี้แจงแถลงไขกันเอาเอง

สายลับโลกโซเชียลเชี่ยวชาญจับผิดดารา

 เรียกว่าชาวเน็ตขยันจับผิดบรรดาดาราสุดฤทธิ์ อย่างกรณีของหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ก็โดนเข้าอย่างจังกับกรณีภาพของ"วิว-วรรณรท สนธิไชย" ที่สาววิวนั่งบนโซฟาตัวหนึ่งแล้วโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง กระทั่งบรรดาแฟนคลับจับผิดว่าโซฟาที่เธอนั่งนั้น เป็นโซฟาตัวเดียวกับที่อยู่ในคอนโดของหนุ่มหมาก แถมยังเป็นโซฟาที่  "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" เคยนั่งถ่ายด้วยเช่นกัน แต่เมื่อเป็นข่าวออกมา สาววิวก็ลบภาพนั้นทิ้งทันที ขณะที่หนุ่มหมาก ก็ออกมายอมรับว่า "ภาพนั้นเป็นภาพที่พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่ ท่านอยู่ในห้องนั้นด้วย" งานนี้ความเลยแตกว่าทั้งคู่คบกันจ้า ทว่าล่าสุดก็ทางใครทางมันไปเรียบร้อยแล้วจ้า

  นี่ก็โดนจับตาตลอดเช่นกัน สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่ง "ใบเตย อาร์สยาม-สุธีวัน ทวีสิน" เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร หรือโพสต์อะไรในอินสตาแกรมต้องโดนกลุ่มแอนตี้ใบเตยจ้องจับผิดตลอดเวลา ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยโพสต์ภาพอ่างจากุชชี่อัพลงอินสตาแกรม แล้วบังเอิญไปคล้ายคลึงกับภาพที่หวานใจ "ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ลงอ่างจากุชชี่แล้วโพสต์ลงในอินสตาแกรมเหมือนกัน ทำเอาสาวใบเตยงานเข้า! โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าทั้งคู่เปิดห้องจู๋จี๋กัน


สายลับโลกโซเชียลเชี่ยวชาญจับผิดดารา


 ขณะที่สาวใบเตยเมื่อทราบข่าว เลยออกโรงชี้แจงว่า ไม่ได้ไปด้วยกัน แถมยังบอกอีกว่าคนละอ่าง อั๊ยยะ! ปฏิเสธแบบนี้แล้ว แมงเม้าท์ในโลกออนไลน์ เลยจับผิดยกใหญ่ นำภาพมาวงเลยว่าเป็นอ่างเดียวกันหรือไม่ แหม...นักสืบในโลกโซเชียลของเขาแรงจริงไรจริงจ้า....

 มาที่เรื่องของรายการ "คนอวดผี" ทางช่อง 5 ของค่ายเวิร์คพอยท์ ที่เคยโดนชาวอินเทอร์เน็ตจับพิรุธรายการนี้ ด้วยการบันทึกภาพหน้าจอภายในบ้านร้างต่างๆ ที่รายการได้ไปถ่ายทำ โดยมีข้อน่าสงสัยว่าทำไมบ้านร้างในแต่ละตอนถึงมีลักษณะคล้ายคลึงกันมาก งานนี้ทางเว็บไซต์พลังจิต ได้ทำการบันทึกภาพหน้าจอของรายการดังกล่าวเปรียบเทียบในแต่ละตอนแบบช็อตต่อช็อต ปรากฏว่า ทั้งเสา ระเบียง ผนัง ราวบันได พื้นกระเบื้อง ประตู และอีกหลายๆ สิ่ง ในตอนบางตอนดันเหมือนกันอย่างไม่มีผิดเพี้ยน งานนี้ชาวเน็ตเลยเม้าท์ว่า ท่านผู้ชมจะถูกเวิร์คพอยท์หลอกซะแล้ว

 ปิดท้ายด้วยเรื่อง นาธาน โอมาน ที่เคยเป็นข่าวใหญ่โต เพราะความลวงโลก หลังจากความแตก เมื่ออดีตนักร้องหนุ่มเปิดใจให้สัมภาษณ์กับการโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง "The Prince of Red Shoe" ให้รายการ "ตาสว่าง" ของ "ดู๋" สัญญา คุณากร พร้อมกับมีภาพที่ไปถ่ายหนังอย่างอลังการมาให้ชม แต่แล้วชาวเน็ตก็ออกมายืนยัน ว่าภาพที่ถ่ายนั้นเป็นการสร้างเรื่องขึ้นเอง ไม่ได้มีหนังเรื่องนี้จริง จนกลายเป็นข่าวดังเมื่อหลายปีที่ผ่านมา
 
  เชื่อว่าหาก "ดารา" คิด ไตร่ตรอง สักนิด คงไม่เกิดเรื่องเหล่านี้เป็นแน่ 

สายลับโลกโซเชียลเชี่ยวชาญจับผิดดารา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์