แพทเนื้อเต้น เสียบละครแทนจอยแถมค่าตัวมากกว่า

ยังไม่มีวี่แววว่าจะจบง่ายๆ สำหรับกรณีการถูกถอดออกจากกองละครกลางคัน


ของนางเอกสาวมากฝีมือ "จอย-ศิริลักษณ์" จากละครเรื่อง "กิ่งแก้วกาฝาก"ที่ลุกลามใหญ่โตไปจนกระทบถึงระดับบิ๊กๆ หลายคนเลยทีเดียว และด้วยปัญหาคาราคาซังนี้เอง ที่ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า ช่อง 3 จะไม่ต่อสัญญากับจอยแล้ว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า จอยเองจะหนีไปซบทางช่อง 7 แทน เพราะด้วยความที่ทีความสนิทสนมกับทางด้านผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "ตู่-นพพล" จึงทำให้การที่จะดึงจอย ไปร่วมงานกับทางช่อง 7 ในชั่วโมงนี้ ง่ายเสียยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก



และล่าสุดกับข่าวคราวจากกองละครเจ้าปัญหา "กิ่งแก้วกาฝาก"


ก็มีข่าวออกมาว่า บทที่เจ้าปัญหาที่นางเอกสาว "แพท-นปภา" เข้ามาเสียบแทนจอย นางเอกคนเก่านั้น แว่วมาว่า ค่าตัวที่สาวแพทได้นั้น มากถึง 3 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าที่จอยเคยได้เมื่อตอนที่ตบปากรับคำเล่นเสียอีก

ซึ่งเรื่องนี้เอง ก็ได้สอบถามไปยังยังแพท ก็ได้คำตอบว่า

เรื่องค่าตัวอันนี้ตนเองไม่รู้ เพราะไม่ใช่คนดูแลเรื่องนี้ แต่ถ้าได้มากกว่าจริงๆ ก็ดีนะ รู้สึกดีเลยล่ะ เรื่องจะได้ค่าตัวมากหรือน้อยตรงนี้มันขึ้นอยู่กับทางผู่ใหญ่มากกว่า ว่าเราเหมาะสมยังไง ถ้าได้มากกว่าจริงๆ ก็ต้องขอบคุณค่ะ



กับปัญหาที่ว่าจะมีการเขม่นกันระหว่างนางเอกรุ่นพี่ กับรุ่นน้องหรือไม่ แพทเผยว่า


ก็คงไม่มีเขม่นอะไรกันหรอก เพราะตนเองก็ไม่ได้รู้จักกับทางจอยเป็นการส่วนตัว คิดว่าทางโน้นก็คงเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องงาน ปัญหาที่ออกมาก็มีคนมองว่า ทางผู้ใหญ่เข้าข้างตนในเรื่องของแฟนด้วย ซึ่งความจริงแล้ว คงไม่ได้เรียกว่าเป็นการเข้าข้าง แต่ผู้ใหญ่เองจะรู้มากกว่าว่าความจริงเป็นยังไง และมันก็ไม่ใช่เรื่องอะไรที่จะเอามาเกี่ยวโยงกับตนเองได้
เพราะมันคนละเรื่อง ไม่เกี่ยวกัน ... แพทกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์