แอรินโต้โพสต์พาดพิงเจนี่-หมูตั้งติงอย่าคุ้ยเรื่องเก่า


ดาราสาว แอริน ยุกตะทัต ให้สัมภาษณ์ถึงการโพสต์ข้อความแรงในอินสตาแกรม ซึ่งถูกมองว่าพาดพิงถึงนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เคยเป็นคู่กรณีเก่า และมีเพื่อนดาราเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย รวมถึงอดีตแฟนหนุ่ม หมูตั้ง มล.อรรถดิศ ดิศกุล

 "ไม่ได้หมายถึงหรือพาดพิงถึงใครเลย ถ้าคนที่ตามอินสตาแกรมแอ จะรู้ว่าแอจะก๊อบคำพูดจากหนัง มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ"

 แอรินเผยอีกว่า ถ้าเพื่อนๆ หรือคนที่สนิทกับแอ เขาจะรู้ว่าแอจะโพสต์อะไรแบบนี้ตลอดเวลาอยู่แล้ว มีเวิ่นเว้อ โกรธ มีเหวี่ยงบ้าง เศร้าบ้าง แต่อย่างอันที่โพสต์ลงเห็นว่ามันด่าเจ็บดี ก็เลยเอามารวมกันขำๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ

 เอามาลงด่าช่วงนี้พอดีเพราะอะไร แอคงผิดเวลาค่ะ

 ยืนยันว่าไม่ได้พาดพิงถึงเจนี่ ไม่ได้พาดพิงถึงใคร อย่าเอาไปเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่น โตแล้ว ถ้าเรื่องเก่าๆ อย่าเอามาพูดอีกเลยดีกว่า

 เมื่อถามว่า หมูตั้งเข้าก็คอมเมนต์ในไอจีของแอรินด้วย แอรินกล่าวว่า เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย ก็โพสต์ตามอารมณ์ แต่ว่าฟีดแบ็กกลับมาตกใจเลย ก็เลยต้องเข้าไปลบ เราไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร อะไรที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็ขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ

 ต่อข้อถามว่า กลัวฝ่ายที่โดนพาดพิงจะเข้าใจผิดไหม ดาราสาวกล่าวว่าไม่มีเรื่องอะไรดีกว่าพี่เขาจะคิดอย่างไรก็เรื่องของเขา ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรเลย

 ถามว่า ส่วนตัวได้ยินข่าวของเจนี่หรือเปล่า แอรินกล่าวว่า พอได้ยินมาบ้าง แต่ว่าอย่าไปพูดถึงเขาเลย ไม่อยากเกี่ยวข้องค่ะ

 ด้าน หมูตั้ง มล.อรรถดิศ ดิศกุล กล่าวระหว่างร่วมงาน CPS CHAPS The Show Must Rock On ถึงกรณีที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นในข้อความของ แอริน ว่า

 "ที่ผมคอมเมนต์ข้างใต้ไปก็เป็นตัวอีโมรูปหน้าเอือมๆ เพราะมันนานมาแล้วไม่ต้องมาขุดคุ้ยกันอีก ให้มันจบๆ เถอะ ผมไม่ทราบเขาโพสต์ด่าใคร แต่จริงๆ การโพสต์แบบนี้ด่าคนในอินสตาแกรมมันก็ไม่ถูกอยู่แล้ว คุณรู้สึกนึกคิดอะไรเก็บไว้ก็ได้ ไม่ต้องมานั่งระบายให้คนทั้งโลกรู้ ถ้าเป็นสมัยก่อนแล้วมาโพสต์คงไม่แปลกใจ เพราะคงเป็นเรื่องของเด็กๆ ที่ทำกัน แต่นี่ผ่านไป 5 ปีแล้วนะ อะไรหลายอย่างต้องโตบ้าง ไม่ใช่มานั่งยึดติดสิ่งเดิม"

 ถามว่าซีเรียสใช่ไหม หมูตั้งกล่าวว่า ใช่ครับ หลังเหตุการณ์นั้นผมก็อยู่อย่างสงบมา 5 ปีแล้ว ผมไม่ชอบมานั่งตอบคำถามอีก

แอริณแอริณ


แอริณ - หมูตั้งแอริณ - หมูตั้ง


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ


แอริณแอริณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์