นุ้ยแจงกรณีขอถ่ายรูปคู่‘เจมส์’จิ แต่โดนปฏิเสธ


วันที่ 8 ส.ค. ที่ ตึกชาญอิสระ ทาวเวอร์ 2 ถ.เพชรบุรี พิธีกรและอดีตนางงามชื่อดัง ‘นุ้ย’สุจิรา อรุณพิพัฒน์ มาร่วมงาน “ช็อปกำลังสามกับกุศลกำลัง 3” หลังเสร็จงาน ‘นุ้ย’ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นข่าวที่ไปขอถ่ายรูปคู่กับพระเอกมาแรง ‘เจมส์’จิรายุ ตั้งศรีสุข แต่ได้รับการปฏิเสธจากผู้จัดการส่วนตัว ทั้งยังถูกแฟนคลับของหนุ่ม ‘เจมส์’ โจมตีในอินเตอร์เน็จว่าพิธีกรสาวอยากเกาะกระแสพระเอกหนุ่มดัง

 ‘นุ้ย’ กล่าวว่า “นุ้ยก็หนักใจ ไม่มีเจตนาไม่ดีกับใคร เอาเป็นว่าขอพูดในส่วนของนุ้ย เรารู้ว่ากำลังทำอะไรและอะไรเกิดขึ้น ตั้งแต่แรกพี่มดดำ(คชาภา)โทร.มาสัมภาษณ์เรื่องโจรขึ้นบ้าน หลังจากนั้นก็ถามเรื่องเจมส์ นุ้ยก็ตอบตามความจริงแต่ไม่เคยว่าหรือมีเจตนาทำใครเสียหาย แค่บอกว่าเจอเหตุการณ์นี้และรู้สึกยังไง ตัวเองมีสิทธิ์ที่จะรู้สึกได้ไหม ความรู้สึกของนุ้ยคือไม่เคยไปทำร้ายเขา นุ้ยอยู่วงการมา 10 กว่าปี อยู่ด้วยความเข้าใจคนอื่น เวลาแฟนๆ มาขอถ่ายรูปเขาไม่รู้หรอกว่าเราไม่สบายอยู่ แต่เรามีหน้าที่ขอบคุณที่เขาให้ความสนใจ นี่คือความรู้สึกของตัวเองนะคะ นุ้ยต้องเข้าใจอีกฝ่ายนึงถ้าเขาไม่สะดวก ถ้ามีเหตุขัดข้องอะไรเรายอมรับได้ แล้วก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ผ่านไป เราก็ทำงานต่อไป ไหนต้องให้ปากคำเรื่องโจร แล้วคิดเรื่องงานแต่ง ไม่มีเวลามาคิดเรื่องนี้ โดยส่วนตัวนุ้ยไม่ชอบโกรธใคร”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงที่เจมส์ให้สัมภาษณ์ว่าแต่งตัวไม่สุภาพเลยไม่อยากให้ถ่ายรูป ‘นุ้ย’ กล่าวว่า “พี่ก็เป็นผู้หญิงเนอะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นุ้ยมีพี่ที่คอยดูแลอยู่ด้วยตลอด พี่เขาบอกว่านุ้ยไม่เคยเจอเจมส์ใช่ไหม เดี๋ยวต้องสัมภาษณ์งั้นไปบรี๊ฟน้องไหมจะได้พูดคุยกัน ขึ้นเวทีจะได้สบายๆ พี่เขาก็เดินนำไป พอเคาะประตูก็มีคนมาเปิดแจ้งไปว่าจะพาพิธีกรมาบริ๊ฟงาน สะดวกไหม หลังจากนั้นนุ้ยก็ได้เข้าไป ไม่มีใครบอกอะไร แต่นุ้ยก็ไปนั่งข้างน้องคุยงานกัน 10 นาที พอบริ๊ฟเสร็จก็เลยอยากจะถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก จึงบอกไปว่าน้องเจมส์พี่ขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม น้องก็อึกอัก เราก็เอ๊ะ...เกิดอะไรขึ้น แล้วผู้จัดการน้องก็พูดภาษาอังกฤษกับน้องไปจับใจความว่า กางเกงเป็นอะไร เราก็ถามไปว่ากางเกงเป็นอะไรเหรอ น้องเขาบอกกางเกงฟิตครับ นุ้ยก็บอกไม่เป็นไร เพราะเราก็ต้องรีบไปขึ้นเวทีก่อนเขา แล้วก็เดินออกไป แต่น้องยังน่ารักบอกว่าเดี๋ยวผมเสร็จแล้วจะมาถ่ายรูปด้วยนะครับ เราก็บอกไม่เป็นไรเข้าใจ ภาพที่เห็นไม่รู้จริงๆ น้องเขาใส่อะไร เพราะน้องเขาห่มผ่าอยู่”

 ต่อข้อถามว่า มีการดึงตัวไม่ให้น้องมาถ่ายรูปด้วยหรือเปล่า “อ๋อ...อันนั้นเป็นเหตุการณ์กับคนอื่นมั้งคะ แต่นี่เขาไม่ได้ดึงค่ะ เขามีคนดูแลสองคน มีช่างทำผม แล้วก็พี่ที่เป็นคนดูแลนุ้ย แต่ในขณะที่เราคุยงานกับน้องก็มีคนเปิดประตูตลอดเวลานะ มีเด็กเล็กๆ มาบอกว่าอยากเจอคุณชาย ห้องที่อยู่เป็นห้องแต่งตัวหลังเวที”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า น้อยใจหรือเปล่าที่แฟนคลับปกป้องเจมส์เยอะด้วยการมาต่อว่าเรา “มันพูดยากนะ นุ้ยเข้าใจทุกคน นุ้ยไม่ได้ทำอะไรผิดนะคะ” พิธีกรสาวตอบพร้อมกับร้องไห้ ต่อข้อถามว่า ตอนนี้คนมองว่าคำพูดของนุ้ยกับเจมส์ไม่เหมือนกันไปแล้ว “นุ้ยเชื่อว่าความจริงยังไงก็คือความจริง มันอยู่ในใจเราว่าเกิดอะไรขึ้น วันนั้นนุ้ยไม่ได้อยู่คนเดียว เขาจะเป็นคนกลางที่บอกเรื่องราวทั้งหมดได้ดีที่สุด แต่ไม่เข้าใจอย่างนึงว่าทำไมต้องเอานุ้ยไปอยู่ฝั่งตรงข้างเจมส์ ไม่ได้อยากอยู่ฝั่งไหน เพียงแต่เรื่องที่เกิดขึ้น เขาถามมาเราก็ตอบ การที่น้องบอกอย่างนั้นนุ้ยอาจไม่ได้ยินหรือเปล่า แต่ถามคนข้างๆ นุ้ยไหมล่ะ เพราะนุ้ยได้โทร.ไปถามเขาด้วยว่าหรือน้องเขาเปิดให้เราดูจริงๆ ก็ได้รับคำตอบมาเหมือนเดิมจากที่ยืนยันไปว่าน้องปกติ ถ้าโป๊อะไรก็ไม่ควรมองอยู่แล้วตามมารยาทของเราเนอะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า อยากให้เรื่องนี้จบยังไง “อยากให้เรื่องนี้จบแล้วผ่านไป เจอหน้ากันยิ้มให้กัน ไม่ว่าจะคุณผู้จัดการหรือใครที่เกี่ยวข้องไม่ควรจะโกรธกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง นุ้ยเอาพลังของนุ้ยมาคิดเรื่องจัดงานแต่งดีกว่า ไม่คิดเรื่องนี้ ขนาดโจรเรายังอโหสิกรรมได้ทั้งที่ทำให้เรานอนไม่หลับ ทำไมต้องมาคิดเรื่องนี้ล่ะ ไม่คิดหรอก อยากให้น้องเข้าใจเรา ไม่เคยว่าอะไรเลย มีแต่ความเข้าใจที่มอบให้” พิธีกรคนเก่งกล่าว

นุ้ย นุ้ย


นุ้ย นุ้ย


นุ้ย นุ้ย


เจมส์เจมส์


เจมส์เจมส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์