อั๋น ภูวนาท โพสรู้สึกผิดหวัง ฝากถึงเจนี่ คุณกลายเป็นคนโกหกไปแล้ว


กลายเป็นประเด็นร้อนของสัปดาห์เลย สำหรับกรณี ความสัมพันธ์ ระว่างหว่าง นางเอกสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  กับ หนุ่มนักการเมืองคนดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มีภรรยาอยู่แล้ว

นอกจากโดนขุดคุ้ยประวัติจากเหล่านักสืบโซเชียล จนเละเทะ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจนล่าสุด ทั้ง 2คนก็จะกำลังออกมาแถลงข่าว ถึงกรณีดังกล่าว 

ไม่แม้แต่เหล่าประชาชนคนทั่วไป ก็มีพิธีกร ดีเจ" อั๋น ภูวนาท คุนผลิน "ออกมาโพสข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัว เมื่อคืนวาน ถึงกรณีดังกล่า่วว่า 

"พรุ่งนี้ไม่ว่าจะแถลงอะไร คุณก็กลายเป็นคนโกหกไปแล้วอยู่ดี เพราะก่อนหน้านี้ปฏิเสธมาตลอด ในบรรดาTOP Starผมชอบคุณที่ฝุดมาตลอดเลย อดไม่ได้ที่จะผิดหวัง และที่สำคัญผมชอบภรรยาที่สังคมรับรู้ของคนที่คุณคบอยู่มากกว่าคุณมาก ถึงเค้าจะไม่ได้จดทะเบียน แต่เค้าก็ดูแลกันอยู่ ไม่มีใครผิดในโลกของความรัก แต่บังเอิญคุณอยู่ในโลกความจริง อยากพูดว่ายินดีด้วย แต่พูดไม่ออกจริงๆจ๊ะน้องจ๋า......" พอหนุ่มอั๋นโพสถึงกรณีนี้ก็มีความเห็นจากเหล่าแฟนคลับมาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

รอทั้ง2ออกมาแถลงข่าวก็จะได้รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นจริงอย่างที่โดนขุดคุ้ยหรือป่าว? ใครแฟนคลับของนางเอกสาวก็ลุ้นกันเอานะจ๊ะ

อั๋น ภูวนาท คุนผลิน อั๋น ภูวนาท คุนผลิน


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


เจนี่เจนี่


ภาพจาก FB อั๋นภาพจาก FB อั๋น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์