โทนี่ ปัด ฟรอยด์ บุกหาเรื่องถึงบ้านเกาเหลาแย่ง หลิน


หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ออกมายอมรับว่า กำลังคบหาอยู่กับ "หลิน กมลพรรณ" อดีตหวานใจของ "ฟรอยด์ หรือ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์" ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า "ฟรอยด์" คิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ 


ซึ่งเจ้าตัวก็แปลกใจว่า "หลิน-โทนี่" ไปคบกันตอนไหน จนหลายคนตีความ "หลิน" ยังไม่ได้บอกเลิก "ฟรอยด์" และไปคบ "โทนี่" จนคนเม้าท์ว่า "ฟรอนด์-โทนี่" เกิดศึกชิงนางแย่งสาวคนเดียวกัน

 

ล่าสุดก็มีข่าวว่า "ฟรอยด์" เกิดอาการปรี๊ดแตก ไม่พอใจ "โทนี่" คบ "หลิน" จนบุกไปหาเรื่องถึงที่บ้าน "โทนี่" เนื่องนี้จริงไหม คนบอกว่า "โทนี่" ไปชก "หลิน" มาจาก "ฟรอยด์" จนทำให้ทั้งคู่เขม่นกัน ไม่สามารถมองหน้ากันได้จริงไหม พร้อมอีกประเด็นตั้งแต่ "โทนี่" เปิดตัวคบ "หลิน" มีแต่ข่าวไม่ดี จนมีข่าวว่าทางครอบครัวของหนุ่ม "โทนี่" อย่าง คุณแม่บานเย็น รากแก่น" เกินอาการไม่ปลื้มคนนี้จริงไหม "โทนี่" เปิดใจว่า....

 

"โทนี่ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีครับ คือฟรอยด์มาบ้านเพื่อนเขา ก็ปกติ บ้านเพื่อนฟรอยด์อยู่ข้างๆกัน ฟรอยด์ยังบอกไม่ได้เลิกหลิน อันนี้บอกไปหลายรอบแล้ว เคยเคลียร์กับฟรอยด์แล้วว่าเหตุการณ์เป็นยังไง เรื่องความรักโดนจับตามองก็มีเคลียร์ตัวเองแล้ว ยังไม่มีเคลียร์ 3 คน มีแค่คุยกับฟรอยด์ ถ้าเจอฟรอยด์ก็คุยปกติไม่ได้ซีเรียส ผมไม่เอาเรื่องอดีตมาป่นกับปัจจุบัน ใครจะมองว่าผมแย่งก็ไม่สนต่างคนต่างความคิด แต่ไม่ได้ใส่ใจไม่ได้มองว่าเป็นปัญหา ร่วมงานได้ กับเรื่องแม่เราไม่ปลื้มหลิน เพิ่งคุยกับแม่อยู่เลย เอามาจากไหน ทุกคนในบ้านไม่มีใครปกปิด ใครจะคบใครก็เคารพในการตัดสินใจ กับคุณแม่ไม่มีรู้สึกไม่ชอบหลิน แม่งงเรื่องนี้มาก แม่ยินดีด้วยซ้ำถ้าจะคบใคร" 


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


โทนี่โทนี่


ฟรอยด์ฟรอยด์


หลินหลิน


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์