เจมส์ จิ ขอโทษ นุ้ย ยันไม่ให้ถ่ายรูปคู่เพราะแต่งตัวไม่สุภาพ


พระเอกหนุ่มหน้าละอ่อนมาแรง "เจมส์ จิรายุ" ล่าสุดจู่ๆก็มีงานเข้าซะแล้ว ดันมีข่าวหลุดว่ารุ่นพี่ในวงการอย่างสาว "นุ้ย สุจิรา" ได้ไปร่วมเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งมี "หนุ่มเจมส์" ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย "สาวนุ้ย" คงจะชื่นชอบผลงานในตัว "หนุ่มเจมส์" จึงเข้าไปขอถ่ายรูป 


แต่ตอนที่เข้าไปกำลังจะถ่าย "หนุ่มเจมส์" ดันโดนดึงตัวไปไม่ให้ถ่ายรูปกับ "สาวนุ้ย" จน "สาวนุ้ย" ถึงกับเหวอพูดไม่ออก

 

ซึ่งจากสายข่าวรายงานว่า "สาวนุ้ย" ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ก็แอบเสียเซลฟ์นิดหน่อย แต่ไม่ติดใจเอาความ ล่าสุดเจอตัว "หนุ่มเจมส์" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นแท้จริงมันเป็นยังไง เจอข่าวแบบนี้กลัวกระแสข่าวจะตอกย้ำว่าเราเข้าถึงตัวอยากไหม เห็นว่าแฟนคลับ "หนุ่มเจมส์" รุมด่า "นุ้ย" กันเพียบว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ทำไมทั้งที่เจ้าตัวตอบไม่อยากพูด "เจมส์" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า...


"เจมส์เรื่องนุ้ยที่ขอถ่ายรูปและไม่ให้ถ่าย จริงผมว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า พี่นุ้ยเขามาผมลองชุดใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวอยู่ มีคนเอากางเกงมาให้ใส่ ผมคลุมผ้าอยู่นั่งอ่านสคริปต์คนเดียว พี่นุ้ยเปิดประตูมาขอถ่ายรูปผมบอกใส่บ๊อกเซอร์อยู่ ไม่ได้ใส่กางเกง พี่นุ้ยเลยบอกวันหลังก็ได้ ก็มีโชว์บ๊อกเซอร์ให้ดู พี่นุ้ยก็มีมานั่งคุยถามผม ที่ไม่ถ่ายกลัวถ่ายรูปมันไม่สุภาพ ไม่มีการดึงตัวไปไม่ให้ ถ้าทำให้พี่นุ้ยไม่พอใจขอโทษด้วย

 

ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่มีคุยกับพี่นุ้ยเลย ไม่มีเบอร์ส่วนตัว คนที่ติดตามผมก็จะรู้ว่าผมสบายๆปกติ ไม่เข้าถึงอยาก มีแฟนคลับมารุมต่อว่านุ้ยผมว่าเรื่องนี้เป็นการเข้าใจผิด อย่าให้มีการว่ามีปากเสียงกันเลยครับ อยากฝากขอโทษพี่นุ้ยจริงที่กลัวภาพบอกเซอร์ออกไปกลัวจะไม่ดี วันหลังถ้ามีโอกาสคงได้ถ่ายรูปกัน" 


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


เจมส์ จิรายุเจมส์ จิรายุ


นุ้ยนุ้ย


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์