มิน โต้เขม่น เจมส์ จิ โดนหักหน้าไม่ร่วมเฟรมถ่ายรูป


เป็นคาสโนวียิ้มพิฆาตที่หนุ่มๆหลายคนได้เห็นเป็นต้องหลงใหลได้ปลื้ม สำหรับสาว "มิน พีชญา" ที่จู่ๆก็มีงานงอกกล่าวว่า "สาวมิน" ไปขอไลน์พระเอกหนุ่มฮอตข้ามคืน "เจมส์ จิรายุ" ที่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฎิเสธถึงเรื่องนี้ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ แต่เมื่อวันก่อนทั้งคู่ได้มาร่วมงานอีเว้นท์โคจรมาเจอกันครั้งแรกหลังจากที่ตกเป็นข่าว 


ทั้งคู่จึงถูกจับตามองเป็นพิเศษ แต่ในงานนั้นไม่รู้ว่า "สาวมิน" ทำไมหน้าตาบูดๆเบี้ยวๆ จนมีข่าวเล็ดลอดออกมาจากงานนั้นที่ "มิน" หน้าตาไม่สบอารมณ์ เป็นเพราะยิ้มให้กับ "หนุ่มเจมส์" แต่เจ้าตัวดันไม่ยิ้มตอบแล้วหันหน้าหนี

 

จนทำให้ "สาวมิน" หน้าแตกหมอไม่รับเย็บเลยเจ้าค่า สังเกตสีหน้าจากการถ่ายรูปรวม "สาวมิน" ยืนห่าง "หนุ่มเจมส์" แถมเชิดใส่ไม่มองหน้ากันเลย จนคนมองว่าเกิดศึกเกาเหลาข้ามช่องซะแล้ว พร้อมกับอีกประเด็นที่เจ้าตัวโดนเม้าท์หลุดออกมาจากกองถ่ายละครเรื่องหนึ่งว่า "สาวมิน" มีปัญหาให้คิวกับกองถ่ายละครไม่ได้ จนทำให้พระเอกที่ร่วมเล่นด้วยอย่าง "เป้ อารักษ์" ถึงกับเซ็งเป็ดไม่เป็นอันทำงานของตัวเอง เพราะเจ้าตัวก็มีภารกิจต้องหาเวลาเดินสายโปรโมทเพลงของตัวเองเลย เจอประเด็นปวดตับขนาดนี้ "สาวมิน" จะเคลียร์ว่ายังไงบ้างไปฟังกันเลยจ้า....


"มินถามถึงวันที่เราไปเจอเจมส์ จิ แล้วเขาไม่ทักทายเราเหมือนเราโดนหักหน้า ไม่นะค่ะ ไม่มีอะไรเลยวันนั้น แล้วทำไมเราถ่ายรูปกัน ทำไมไม่ยืนใกล้ชิดกัน จริงแล้วพวกเรานักแสดงทุกคนไม่อยากให้มีข่าว สื่อพยายามจับคู่ เราเลยระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่มีอะไร ไม่ได้โดนหักหน้าจนหน้ามุ่ย มินรีบไปถ่ายรูปยังออกไม่ได้สักที่ ไม่เกาเหลาข้ามช่องหลอก ไม่เลยค่ะ งานวันนั้นไม่ได้ทักทาย ไม่มีโอกาสเจอกัน เจอตอนที่ถ่ายรูปแค่นั้น ถ้าเจมส์ยิ้ม ให้แต่ไม่ได้คุยกัน ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ มันมีไม่ประเด็นตั้งแต่แรก


เรื่องมีข่าวว่าเราให้คิวกองถ่ายละครที่เล่นกับเป้ อารักษ์ จนกองวุ่นวาย ให้คิวสิค่ะ ให้ตลอดเลย ไม่ตกใจข่าวมินให้ตลอด ก็จะมีคิวเรียนที่ขอไป ก็กลับเข้ากอง เราให้คิวปกติ ไม่กลัวมีปัญหาตามมา"


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


มินมิน


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์