[ชมคลิป]บรรยากาศเศร้าสลด ทาทา ยัง ร่ำไห้! รดน้ำศพคุณพ่อ



"ทาทา ยัง" เดินทางกลับถึงไทย ร่วมงานศพ "คุณพ่อทิม ยัง" ณ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ เผยแม้จะรู้สึกเสียใจแต่อีกใจก็หมดห่วงที่คุณพ่อไปสบายแล้ว

นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ "อมิตา ทาทายัง" เดินทางกลับประเทศไทยเป็นการด่วน โดยได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.56) เวลา 11.00 น. เพื่อเดินทางมารับศพนายธีโมธี่ ไมเคิล ยัง หรือ "นายทิม ยัง" วัย 67 ปี บิดาของทาทายัง ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 56 ที่ผ่านมา และในช่วงเวลา 16.00 น. ได้จัดพิธีรดน้ำศพ ณ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ ซึ่งในงานนอกจากจะมีสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวเเล้ว ยังมีญาติพี่น้องเเละเพื่อนๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "เก๋ ชลลดา" ที่เดินทางไปร่วมพิธีรดน้ำศพด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนที่ในเวลาต่อมา "ทาทายัง" ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ต้องสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน 

โดย "ทาทายัง" กล่าวว่า รู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้าที่จะทราบข่าวว่าคุณพ่อเสีย 1 ชั่วโมง ยังได้รับข้อความจากคุณพ่อที่ส่งมาบอกว่าได้บินกลับถึงไทยเรียบร้อยเเล้ว พร้อมกับเผยว่าเเต่ก็รู้สึกดีที่คุณพ่อจากไปเเบบหมดห่วง เพราะคุณพ่อได้ทำทุกอย่างที่ท่านอยากทำเเล้ว จะได้ไม่ต้องทรมานกับโรคหัวใจอีก และขอให้พ่อไปสบายไม่ต้องเป็นห่วงใคร พร้อมทั้งขอบคุณทุกๆ คนรวมทั้งสื่อมวลชนที่ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเสมอ

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อ ธีโมธี่ ไมเคิล ยัง จะมีขึ้นที่หอประชุม โรงเรียนพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ จนถึงวันที่ 11 ส.ค. นี้ เเละจะมีการฌาปนกิจศพในวันที่ 13 ส.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ณ วัดชลประทานรังสฤษดิ์ 



ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


ทาทา ยังทาทา ยัง


[ชมคลิป]บรรยากาศเศร้าสลด  ทาทา ยัง ร่ำไห้! รดน้ำศพคุณพ่อ

ขอบคุณข่าวจาก :: springnews.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์