ปู ไปรยา โต้ ไม่ได้รวมหัวแอริณ โพสต์ด่าเจนี่


ปู ไปรยาปู ไปรยา

สาวเซ็กซี่ 'ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก' ต้องมีชื่อมาเอี่ยวในข่าวสนั่นเมืองของ นางเอกรุ่นพี่ต่างช่อง

 อย่าง 'เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ' หลัง ไปคอมเม้นท์ในข้อความ IG ของ แอริน ยุกตะทัตน์  ที่ โดนกังขาว่า โพสต์ แซะคู่กรณีเก่าอย่าง 'เจนี่' รึไม่?

ซึ่ง เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวปูก็ขอเคลียร์ว่า 'ตนเอง' ไม่ทราบจริงๆว่า 'แอริน' จงใจโพสต์ว่าใคร ?  ซึ่งตนก็แค่คอมเม้นท์ไปตามปรกติ เท่านั้น และเชื่อว่า 'เจนี่ ' ต้องเข้าใจว่า 'ไม่มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใด'

''คือจริงๆ ปูไม่รู้ว่าเขาโพสต์ถึงใคร ถ้ารู้ปูก็คงไม่โพสต์ แต่ intense dude แปลว่าแรงนะ dude คือ เธอเพื่อนแรงนะ แล้วเราก็แบบไม่รู้ว่าเขาโพสต์ถึงใคร พอมีคนมาพูดทีหลังว่าประมาณคนนี้หรือเปล่า แล้วปูชอบพี่เจนี่นะ เขาเป็นเพื่อนของพี่โน้ต เป็นเพื่อนสนิทของพี่โน้ตด้วย เลยไม่มีทางที่ปูจะมาด่าหรือว่าอะไรเขาอยู่แล้ว 

เห็นรูปครั้งแรกปูก็เหมือนคนทั่วไปเห็นโพสต์อินสตาแกรมก็แรงนะ โพสต์ด่าใคร ก็คือประมาณว่าคอมเมนต์โดยไม่คิด แล้วหลังจากนั้นก็ไม่กล้าเข้าไปลบแล้ว เพราะถ้าเราลบมันจะยิ่งเป็นเรื่องหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าเขาโพสต์ถึงใคร คือคนโยงไปเรื่องนั้น แต่จริงๆ แล้วอาจจะไม่ได้พูดถึงคนนั้นก็ได้ พูดจริงๆ คือปูไม่มีเบอร์แอรินแล้ว ไม่เคยคุยกับเขา แล้วทุกครั้งที่ปูเจอพี่เจนี่เขาก็น่ารักกับปู ปูก็เลยไม่ชอยากให้เป็นการเข้าใจผิด ก็ถือว่าปูโป๊ะเองดีกว่า''



ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์