โดมรับตกใจเจนี่เครียดเข้ารพ.


"โดม-ปกรณ์"ไม่รู้เรื่อง"เจนี่"เครียดเรื่องข่าวจนเข้ารพ.เผยตอนถ่ายละคร"เสน่หา สัญญาแค้น"ยังปกติดีอยู่รับตกใจแต่ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเปรยพา"เมทัล"เจอ"แม่แหม่ม

 


หลังจากมีกระแสข่าวว่า นักแสดงสาวสุดฮอต "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เครียดกระแสข่าวเข้าไปมีส่วนพัวพันยุ่งเกี่ยวกับ "เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" สามีของนักร้องรุ่นใหญ่ "ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย" จนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล เจอตัว "โดม-ปกรณ์ ลัม" ในฐานะพระเอกที่เล่นละครเรื่อง "เสน่หา สัญญาแค้น" ด้วยกัน จึงสอบถามถึงอาการของนักแสดงสาว ในงาน "เรื่องเล่า...เรากับแม่ ปีที่ 2" เจ้าตัวเผยดังนี้ 
 
"โดมไม่ทราบเรื่องเจนี่เข้าโรงพยาบาลเลย เท่าที่ถ่ายละครด้วยกัน เจนี่ดูเป็นมืออาชีพมาก ดูโฟกัสกับงาน ยังยิ้มแย้มเหมือนเดิม ซึ่งผมไม่ทราบเรื่องที่เขาเข้าโรงพยาบาลเลยนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็น่าตกใจมาก เพราะเราถ่ายละครด้วยกันตลอด อาทิตย์ละ 3 ครั้ง เพิ่งเจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง ถ้าเกิดว่าเขาไปโรงพยาบาลจริง ก็เพิ่งจะเกิดขึ้นหรือเปล่า เพราะตอนที่เราเจอกันเขาปกติดีมาก ยังดูแข็งแรงดี เรายังมีดูคลิปตลกในยูทูป หัวเราะด้วยกันอยู่เลย ตอนนั้นผมดูแล้วเขาไม่น่าจะเป็นอะไรนะ อีกอย่างเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลย" โดมกล่าว
 
ถามต่อถึงความสัมพันธ์กับหวานใจอย่างสาว "เมทัล สุขขาว" ช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง เพราะเห็นโพสต์รูปหวานลงอินสตาแกรมตลอด โดมกล่าวว่า ค่อยๆ เรียนรู้กันไป

 
"ดีนะ อย่างที่บอกเราค่อยๆ เรียนรู้ ทำความรู้จักกันไป ถามว่าเคยพาไปเจอแม่หรือยัง เคยเจอกันผ่านๆ แล้วสวัสดีปกติ แต่ไม่ได้ทำความรู้จักอะไร ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าน้องน่ารักดี คือจริงๆ ผมโตแล้ว ถ้าคิดว่าเรื่องไหนถึงเวลาที่สมควร คงอยากจะไปคุยกับแม่ แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงาน เพราะผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ แต่ถ้าว่างเมื่อไหร่ ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง เป็นธรรมดาไม่ได้สวีทอะไร ถามว่าแม่เร่งเรื่องแต่งงานมั้ย ผมเป็นคนบอกคุณแม่ด้วยซ้ำว่าอยากแต่งงานแล้ว (กับเมทัลหรือเปล่า) อย่าเพิ่งคิดไปถึงตรงนั้นดีกว่า ณ วันนี้ยังไม่ได้เรียกแฟนเลย ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า" โดมกล่าวสรุป


ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์