พอลล่า โต้ไม่รู้ เจนี่-เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ คบกัน


คุณแม่ยังสวย "พอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี่" กับสามีสุดหล่อ "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" ได้ควง "น้องไลลา" มาออกงานพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว เป็นครอบครัวที่น่ารักและมีความสุขอีกครอบครัวหนึ่งของวงการ

 

ล่าสุดเห็นแววว่า "สามีเอ็ดเวิร์ด" เตรียมจะย้ายถิ่นฐานมาอยู่ประเทศไทยพร้อมหน้าพร้อมเป็นครอบครัว มาอยู่ที่ไทยถาวรแบบนี้ภรรยาจะเป็นแม่ดัน "สามีเอ็ดเวิร์ด" เข้าวงการบันเทิงไหม สามีออกจะหล่อเหลาเอาการขนาดนี้

 

พร้อมอัพเดทประเด็นที่ถูกเม้าท์ในตอนนี้ของเพื่อนสาวสุดซี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กำลังแอบซุ่มคบหากับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" สามีนักร้องดีว่าตัวแม่ "ตู่ นันธิดา" ที่ตอนนี้เป็นที่ฮือฮาตกเป็นข่าวในวงการ ซึ่งมีข่าวว่า "เจนี่" ตกใจข่าวที่แดงออกมาจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลเข้าห้องไอซียูกันเลยทีเดียว ในฐานะที่ "สาวพอลล่า" เป็นเพื่อนสนิท "เจนี่" ทราบเรื่องแล้วรึยัง และรู้ไหมว่า "เจนี่" กับ "เอ๋ ชนมสวัสดิ์" ไปคบกันตอนไหน "พอลล่า" เปิดใจว่า...

 

"พอลล่า" ทราบเรื่องเจนี่ไหม ยังไม่เจอเขาเลย เห็นเขาพูดอยู่ เห็นเขาเครียดกับข่าวเข้าไอซียู ไม่ทราบเรื่องนี้เพิ่งทราบจากพี่ๆ เราได้ยินว่าเจนี่เข้าโรงพยาบาล แต่ไม่ได้อ่านเนื้อหาข่าว พอลล่าไม่รู้จัก ไม่เคยได้ยินชื่อคนนี้ เป็นชื่อที่ไม่คุ้น ไม่รู้จักเลย ถ้าเจนี่คบใคีก็จะรู้คนเก่า แต่คนนี้ไม่รู้จักไปถามเจนี่เอง ก็เป็นห่วง ไม่ได้ตามข่าวด้วย

 

สามีจะย้ายมาอยู่นี้เพราะพอลล่ากับลูกอยู่ที่นี่ น้องชินกับวัฒนธรรมไทยแล้ว ทำธุรกิจเลยมาอยู่ไทย ทางสามีโอเคอยู่ที่นี่ จะมาเรียนทำอาหาร ไม่ดันสามีเข้าวงการ แต่จะดันเรียนภาษาไทยเดี๋ยวคุยกับลูกไม่รู้เรื่อง สามีเก่งชินในวงการกว่าพอลล่าอีก" 


พอลล่าพอลล่า


พอลล่าพอลล่า


พอลล่าพอลล่า


พอลล่าพอลล่า


พอลล่าพอลล่า


พอลล่าพอลล่า


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เจนี่เจนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์