ใหม่-ดาวิกา ไม่ตอบโต้ เอ-ศุภชัย แอบเหน็บในไอจี


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

"ใหม่-ดาวิกา" ไม่ตอบโต้ "เอ-ศุภชัย" แอบเหน็บในไอจีด้วยการสั่งผ้าพันคอ

ที่ถูกอ้างว่าขโมยไอเดียนางเอกสาวอ้างจะเอาไปบริจาคให้เด็กด้อยโอกาส แจงเป็นความต้องการส่วนตัว

  ดูจะไม่จบลงอย่างสวยงามซะแล้ว เมื่อ "ผจก.เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" เข้าไปสั่งผ้าพันคอที่สาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" และผู้จัดการส่วนตัวอ้างว่าก๊อปปี้ของเธอไป โดยเป็นการสั่งจองในอินสตาแกรมของผู้ขาย อ้างว่าจะนำมาพันคอ 100 ผืนที่สั่งไปบริจาคให้เด็กด้อยโอกาส เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากที่ผจก.เอสั่งผ้าพันคอนั้นไม่นาน สาวใหม่ก็โพสต์รูปผัดสะตอลงในไอจี ทันใดนั้นเอง "เอ-ศุภชัย" ก็โพสต์รูปแกงกะหรี่สวนกลับทันที งานนี้เลยไม่วายถูกคนจับผิดว่าทั้งคู่กำลังเปิดศึกสงครามเย็นกันอินสตาแกรม ล่าสุดพอเจอสาวใหม่ในงาน "โรบินสัน แฟชั่น วีค 2013" เมื่อวันก่อนเลยถามถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยใหม่ชี้แจงดังนี้

 "เรื่องที่ถูกก๊อบ (ทำเลียนแบบ) ก็เป็นอย่างที่เห็น ใหม่ว่าเป็นเรื่องธรรมดานะที่จะมีคนก๊อปปี้ เอาเป็นว่าแค่แฟนคลับใหม่ซื้อของใหม่ ใหม่ก็ดีใจแล้ว ส่วนที่เขามาแสดงตัวว่าเขาไม่ได้ก๊อปปี้ ใหม่เองรับรู้ก็แล้วแต่ เพราะเราเองก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรยังไง ส่วนที่ว่าพี่เอไปโพสต์สั่งผ้าพันคอของปลอม ใหม่เองก็รับรู้ ใครจะยังไงก็แล้วแต่ จริงๆ เราก็แยกย้ายกันไปแล้ว ไม่ได้น้อยใจหรือเสียงความรู้สึกอะไร ใหม่ขอเป็นใหม่ที่ทำงานอย่างเดียวไม่อยากสนใจอะไร" ใหม่กล่าว

  แต่เมื่อถามว่าไม่สนใจแต่ก็แอบมีเปิดศึกกันในอินสตาแกรมกับการโพสต์ผัดสตอและโดนอีกฝ่ายสวนกลับด้วยแกงกะหรี่ กลายเป็นว่าเรื่องราวไม่จบง่ายๆ ซึ่งนางเอกสาวเผยว่าเรื่องผัดสะตอ ในวันนั้นเธอกินผัดสะตอจริงๆ

 "ในอินสตาแกรมใหม่จะคอยอัพเดทชีวิตประจำวันของเราให้แฟนๆ ได้รับรู้ แล้ววันนั้นใหม่กินผัดสะตอจริงๆ ซึ่งแฟนคลับใหม่รู้อยู่แล้วว่าใหม่ชอบกิน ส่วนที่ว่าถูกเหน็บเรื่องแกงกะหรี่นั้น ไม่ขอออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ เอาเป็นว่าตอนนี้ไม่อยากจะสนใจเรื่องอื่น ขอสนใจแค่เรื่องงานเรื่องเดียวจะดีกว่า ใหม่เองเป็นคนไม่ทะเลาะกับใคร อยู่นิ่งดีกว่า ใครจะทำยังไง เราขอตั้งรับ เรื่องที่ผ่านมาสอนให้ใหม่มีสติมากขึ้น" ใหม่กล่าวปิดท้าย



ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์