ปุ๊กลุก ยันไม่เคยพูด ไฮโซแท๊ต จีบท้าย้อนดูคลิปสัมภาษณ์


นักแสดงสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ยอมรับเสียใจไม่น้อยหลังถูกไฮโซ “แท๊ต-พลาวุฒิ โพธิรัตนังกูร” ทายาทโรงแรมดังสวิสโซเทลนายเลิศปาร์ค แบงค็อก อะ แรฟเฟิล อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเต็ล ให้สัมภาษณ์พาดพิงค่อนข้างแรง 


โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสาวเจ้าเคยพูดว่าฝ่ายชายตามจีบ งานนี้ร้อนถึงสาวปุ๊กลุกที่ต้องรีบออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมท้าให้ย้อนดูคลิปสัมภาษณ์ย้อนหลังว่าตนไม่เคยอ้างถึงสิ่งที่ฝ่ายชายพูดเลย ทั้งนี้ปุ๊กลุกเปิดใจถึงประเด็นข่าวร้อนว่า...


“เห็นข่าวแล้วค่ะ ตกใจมากแล้วก็พยายามย้อนดูบทสัมภาษณ์ของตัวเองในคลิปวันนั้น รู้สึกว่าตอบไปชัดเจนทุกอย่างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น...เรื่องที่ไม่ได้สนิท ไม่เคยจีบแล้วก็เจอกันแค่ครั้งเดียว คิดว่าเราตอบได้ชัดเจนไปแล้ว อยากให้มีโอกาสได้ดูคลิปสัมภาษณ์ ตอนนี้ในโลกโซเชียลก็มีอยู่สามารถย้อนดูได้ มันเป็นอะไรที่ชัดเจนที่สุดแล้ว หนูไม่รู้ว่าเขาตีความยังไง แต่การที่หนูบอกว่าเขาไม่ได้จีบมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว แล้วก็บอกว่าสนิทกับพี่เล็ก-ณพาภรณ์พี่สาวของเขา”


ฝ่ายชายลงรูปในอินสตาแกรมชี้แจงว่าไม่ได้ยุ่งกับเราค่อนข้างเยอะ

“หนูไม่ได้ดูในส่วนนั้นค่ะ แต่เรารู้สึกว่าให้สัมภาษณ์ในคลิปวิดีโอก็ค่อนข้างชัดเจนมาก” หลังจากเกิดเรื่องได้เคลียร์กับคู่กรณีหรือยัง“ก็ตรงนี้นี่แหละค่ะ คงเป็นช่องทางที่ดีที่สุดเพราะอย่างที่บอกว่าหนูไม่ได้สนิทกับเขาเลย ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว ก็ฝากชี้แจงผ่านตรงนี้ค่ะว่าสามารถดูคลิปได้เพราะมันเป็นอะไรที่ชัดเจนที่สุดแล้ว”


ก่อนหน้านี้ทราบไหมว่าฝ่ายชายเองก็มีแฟนอยู่แล้ว “อย่างที่บอกหนูไม่ได้สนิทกับพี่เขาจริงๆ และรู้สึกว่าการที่เราไปพูดถึงเรื่องส่วนตัวของเขามันเป็นสิ่งที่มันไม่เหมาะสม ปกติเราก็ไม่ควรพาดพิงถึงคนอื่นอยู่แล้วค่ะ เราพูดว่าไม่ได้จีบมันก็น่าจะเคลียร์แล้ว


แท๊ตยังพูดในบทสัมภาษณ์อีกว่าเราไม่มีมารยาทเพราะเข้าไปทักคุณแม่เขาขณะที่คุยธุระอยู่ “หนูว่าทุกอย่างมันเริ่มต้นจากการเข้าใจผิด ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม ก็ขอแก้แค่ตรงนี้แล้วกัน ตรงอื่นอาจจะเป็นรายละเอียดยิบย่อยที่ทำให้บานปลาย ยิ่งเป็นเรื่องของผู้ใหญ่หนูยิ่งไม่ขอพาดพิงดีกว่าค่ะ เพราะก็ยังเคารพผู้ใหญ่ทุกท่านเหมือนเดิมค่ะ เอาเป็นว่าดูคลิปแล้วจะเข้าใจทุกอย่างเลยว่าหนูไม่เคยพาดพิงถึงพี่เขาในทางที่เสียหายเลย” นอยด์ไหมที่เพื่อนเขาออกมาตั้งกระทู้ต่อว่าเรา “เสียใจมากกว่า เพราะรู้สึกว่าวันนั้นเราก็ตอบอย่างดีและชัดเจนที่สุดแล้ว มันอาจจะเกิดขึ้นจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน อย่างที่บอกถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้ดูคลิปวิดีโอย้อนหลัง” ข้อความที่เพื่อนเขาโพสต์ค่อนข้างแรง “รู้สึกเสียใจค่ะ อย่างที่บอกมันเริ่มต้นจากการเข้าใจผิด”


ในส่วนของพี่เล็กพี่สาวของฝ่ายชายว่าอย่างไรบ้าง “กรณีนี้หนูรู้สึกว่าเริ่มบานปลายไปเรื่อยๆ ไม่ว่าบุคคลใดๆก็ตามหนูไม่อยากเชื่อมโยงเข้ามาในข่าวเลยจริงๆ ขอให้เป็นเรื่องของ 2 บุคคลแล้วกันที่อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้น ส่วนบุคคลอื่นขอไม่กล่าวถึง กับพี่เล็กเองยังน่ารัก ความสัมพันธ์ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ”หลังจากนี้ต้องระวังคำพูดในการให้สัมภาษณ์มากกว่านี้ “รู้สึกว่าที่ผ่านมาก็ตอบทุกอย่างชัดเจนแล้ว อาจจะมีการเข้าใจผิดกันเราก็ชี้แจงกันไปค่ะ”


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ไฮโซแท๊ต - แฟนสาวไฮโซแท๊ต - แฟนสาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์