โดมเผยสัมพันธ์เมทัลรื่นกั๊กแฟนไม่รู้เจนี่เข้าร.พ.

โดม เผยสัมพันธ์ เมทัล รื่น กั๊กแฟน ไม่พร้อมแต่ง ไม่รู้ เจนี่ เครียดเข้า ร.พ. เเม่ปลื้มเมทัล ชมน่ารัก

เรียกว่า ความรักกับลูกหม้อในสังกัด สาวเมทัล กำลังไปได้สวยจริง ๆ สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม - ปกรณ์ ลัม ที่ล่าสุด ควงคุณแม่แหม่ม รัตนาภรณ์ ออกมาเปิดใจว่า

"เมทัล ก็โอเคครับ อย่างที่บอกว่าเรียนรู้กันไป ดูๆ กันไป กับคุณแม่ยังไม่ได้เจอกันจริงจัง เจอแบบผ่านแล้วก็สวัสดี โอกาสพาไปทานข้าว ก็ถึงเวลาที่สมควรก่อนดีกว่าครับ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปตามสเต็ป คือเราพยายามโฟกัสเรื่องงานมากกว่า เรื่องความรักมันเป็นสิ่งประกอบครับ น้องเขาเองก็โฟกัสเรื่องงานเหมือนกัน ถ้าว่างก็มีเวลามาเจอกัน เรื่องแต่งงาน ที่จริงผมจะเป็นคนบอกแม่ด้วยซ้ำว่า อยากแต่งงาน แต่อย่าเพิ่งพูดอะไรแบบนั่นดีกว่า เพราะว่ามันจะลึกเกินไป ณ วันนี้ เรายังไม่ใช้คำว่าแฟนเลย ผมอยากให้เขาประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานก่อนครับ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ สำหรับข่าวของ เจนี่ ผมไม่ทราบเรื่องนี้เลยนะครับ เท่าที่ถ่ายละครด้วยกัน เขาก็เป็นมืออาชีพมากครับ โฟกัสกับงาน ยิ้มแย้ม สดใสเหมือนเดิม เขาเข้าโรงพยาบาล ผมก็ไม่ทราบเลยครับ ถ้าเป็นแบบนั้นจริง ๆ ก็น่าตกใจมากครับ ก็เห็นว่า เขาทำงานปกติ ล่าสุดก็ถ่ายละครกันถึง 5 ทุ่ม ดูปกติ แข็งแรงมากนะครับ ถามว่าเขาเครียดไหม ผมไม่เห็นนะครับ คือผมไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวเลย ก็เลยไม่ทราบอะไรครับ ผมยังเปิดคลิปตลกให้เขาดู เขาด็ยังตลกๆ อยู่เลยครับ"

ด้าน คุณแม่แหม่ม เผยว่า "น้องเมทัล ก็น่ารักดี โดมเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมากหรอกค่ะ ถามว่าผ่านไหม น้องก็น่ารักนะคะ ถ้าถามว่าอยากได้แบบไหน ที่อยากได้โดมคงไม่ชอบหรอกค่ะ แต่น้องเมทัล โอเคก็น่ารักแมนๆ ดี ก็มีความอ่อนน้อมกับผู้ใหญ่และเข้ากับโดมได้ เรื่องแต่งงาน ก็แล้วแต่เขานะ ให้เขาตัดสินใจเองค่ะ"

โดม - ปกรณ์ ลัม โดม - ปกรณ์ ลัม


โดม - ปกรณ์ ลัม โดม - ปกรณ์ ลัม


โดม - ปกรณ์ ลัม โดม - ปกรณ์ ลัม


โดม - ปกรณ์ ลัม โดม - ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์