ซาร่า โอด! เล่นบู๊ กุหลาบไฟ สุดหิน

สาว  “ซาร่า เล็กจ์” โอด! เล่นบู๊ในละคร “กุหลาบไฟ” สุดหิน ยันลุยเต็มที่

ได้มาเล่นละครบู๊แอ๊คชั่นไซไฟเต็มตัวครั้งแรก ในละคร “กุหลาบไฟ” ทำเอาสาว ซาร่า เล็กจ์ ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยสุดๆ ยอมรับว่าละครบู๊เล่นยากมาก!! แต่เจ้าตัวก็ลุยเต็มที่ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครหลังข่าวภาคค่ำเต็มตัว เรื่องนี้ถือเป็นคาแร็กเตอร์ใหม่ ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ส่วนจะหินขนาดไหนไปฟังกัน

“เรื่องนี้ ซาร่า เล่นเป็น ไศลา ค่ะ เป็นหญิงแกร่งสู้ชีวิตต้องดูแลน้องๆ 3 คน พ่อเสียชีวิตเพราะยาเสพติด ไศลา ก็จะมีเรื่องฝังใจเกี่ยวกับยาเสพติด พอมีแฟนๆ เราก็ตกเป็นเครื่องมือของการค้ายาเสพติด มีน้องชายก็ติดยา น้องสาวคนเล็ก ก็ต้องมาเสียชีวิตเพราะยาเสพติดอีก มีเรื่องให้ตนเองต้องไปพัวพันกับยาเสพติดตลอด อีกพาร์ทนึงของไศลา จะเป็นผู้หญิงที่ถูกเลือกให้ทำความดี มีดวงตาที่ 3 ตอนแรก เราก็งงๆ ว่ามีมาได้ยังไง แต่อาจารย์ก็อธิบายว่าเอาไว้ช่วยคนดี เรื่องนี้เป็นละครบู๊เรื่องแรกของซาร่าเลย เป็นอีกบทบาทนึงที่ท้าทายมาก ดูเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง เท่ห์ มีพลัง แต่ก็ยอมรับว่าบทบู๊เล่นยากมาก ก่อนเปิดกล้อง ก็มีไปเรียนคิวบู๊ด้วย ส่วนตอนเข้าฉากก็มีครูมาสอนที่กองถ่ายทุกครั้ง ทำให้เรามีทักษะในการแสดงเพิ่มขึ้น และยังรู้จักวิธีการเซฟตัวเอง ที่ผ่านมา ก็จะมีเจ็บตัวบ้างนิดหน่อย ส่วนใหญ่จะเกิดจากพื้นที่ที่ค่อนข้างลื่น ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ใครที่ชอบละครบู๊ รับรองว่าเรื่องนี้มีครบรสจริงๆ ทั้งดราม่า ทั้งบู๊แอ๊คชั่น จัดเต็มกันสุดๆ เลยค่ะ”

ติดตามชมและให้กำลังใจ ซาร่า เล็กจ์ ได้ในละครเรื่อง “กุหลาบไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า


ซาร่าซาร่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์