เจมส์ปัดปาดหน้าหมากรับงาน


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

"เจมส์ มาร์"มั่นใจ"เอ-ศุภชัย"ไม่ใช่ต้นเหตุถูกดองงานละครชี้น่าจะอยู่ขั้นตอนการพูดคุย

และจังหวะที่เหมาะสมย้ำผจก.คนดังไม่ได้ปาดหน้าเค้กงานพรีเซ็นเตอร์จาก"หมาก"มาให้

 ขนาดขึ้นแท่นพระเอกมาแรงคนหนึ่งของวิกพระราม 4  แต่ "เจมส์ มาร์" กลับเป็นพระเอกคนเดียวในซีรีย์ เรื่อง "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ที่ไม่มีละคร งานนี้เลยถูกเชื่อมโยงว่า ลึกๆ แล้วที่หนุ่มคนนี้ไม่มีละครต่อเนื่อง มาจากข่าวลือที่ว่า "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ผู้จัดการส่วนตัว มีปัญหาผิดใจกับสมรักษ์ ณรงค์วิชัย  จนส่งผลกระทบโดยตรง ดังนั้นเมื่อได้พบหนุ่มเจมส์ จึงต้องถามเรื่องนี้ได้ความดังนี้

  "ในส่วนตัวของผมๆ ว่ามันไม่น่าใช่นะ และอีกอย่างผมเองก็ไม่เชื่อในเรื่องนี้ด้วย พี่เอกับคุณสมรักษ์ คือผู้ใหญ่ที่ผมนับถือทั้งสองท่าน แล้วผมก็เชื่อว่าการทำงาน ก็คือการทำงาน ผมว่าอย่างไรก็ไม่เกี่ยวกันหรอก ว่าถ้าสมมุติมันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วผมจะต้องมาถูกดอง ผมมองว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า ที่ว่าผู้ใหญ่เขาคุยๆกัน มันยังไม่ลงตัว อยู่ในกระบวนการ การพูดคุยมากกว่า ผมว่าไม่เกี่ยว

  (เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนไหม) 

ไม่นะ ไม่เคยได้ยินว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้น ผมได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก"เจมส์กล่าว

นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทราบมาก่อนหรือไม่ ว่าจริงๆแล้วโฆษณาเครื่องดื่มน้ำดำที่เพิ่งได้รับพรีเซ็นเตอร์นั้น จริงๆ แล้ววางตัว "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ไว้ตั้งแต่แรก แต่ "เอ" ปาดหน้าเค้กงานนี้ เพื่อให้ตัวเองเสียบแทนนั้น เจมส์เผยว่า โฆษณาตัวดังกล่าวเป็นโฆษณาชิ้นแรกที่ได้มา

 "เรื่องว่าที่ว่าเคยวางใครมาก่อน ผมก็ไม่ทราบมาก่อน ผมรู้แค่ว่าผมมีหน้าที่ ที่จะต้องทำงานชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด

 (เชื่อในตัว "เอ-ศุภชัย"ไหมว่าจะไม่มีการปาดหน้าเค้กงานนี้เพื่อให้เจมส์) 

ผมเชื่อว่าพี่เอไม่ทำแน่นอน ผมเชื่อในเรื่องของพรีเซ็นเตอร์ น่าจะมาจากทางลูกค้า ทางผู้ใหญ่เป็นคนเลือกมากกว่า ส่วนพี่เอไม่ใช่คนแบบนั้น พี่เอเป็นเพียง แค่คนที่รับงานต่อมาเท่านั้นเอง"เจมส์ยืนยันทิ้งท้าย



เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์


เจมส์ มาร์เจมส์ มาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์