แม็ค โวรัก ปุยฝ้าย 2 ปี Happy รับทะเลาะถี่


หนุ่ม"แม็ค" โวรัก "ปุยฝ้าย" 2 ปี Happy รับทะเลาะถี่แต่ไร้ปัญหา ยังไม่พร้อมแต่ง ผู้ใหญ่ไม่เร่ง ปัดฝ่ายญ.ตามคุม เล็งเรียนต่อตปท.

เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาจริงๆ สำหรับหนุ่ม "แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร" ที่ช่วงนี้โหมงานหนัก แต่ก็มีกำลังใจสำคัญอย่างสาว "ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร" ตามมาให้กำลังใจอยู่ตลอดๆ โดยงานนี้หนุ่มแม็คก็เปิดใจว่า 

"ความรักตอนนี้ก็ดีครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยทะเลาะกันแล้ว ช่วงนี้ฝ้ายเขาเว้นจากถ่ายละคร ก็เลยว่างคอยขับรถมารับส่งเรา ทำกับข้าวมาให้ทานด้วย น่ารักมาก เขามาคุมหรือเปล่า ก็ไม่หรอกครับ พอดีว่าเขาเคยเล่นละครเวทีกับทาง JSL เขาก็เลยสนิทกับทีมงาน ก็เลยแวะมาหาด้วย มาคุยเล่นด้วย เหมือนว่าเป็นเจ้าแม่มากกว่า ถามว่าก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยไหม ก็แทบทุกวันครับ จะทะเลาะเรื่องไม่ค่อยเป็นเรื่องครับ เรื่องทดลองอยู่ก่อนแต่งหรือเปล่า คือเราก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ว่าเราต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ เพราะฉะนั้นก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปดีกว่า เพราะว่าฝ้ายเองเขาก็สนิทกับคุณแม่ของผมด้วย มีอะไรเขาก็จะปรึกษาคุณแม่ผมมากกว่า เรื่องข่าวดีผมแพลนว่าอีกซัก 5 ปีขึ้นไปครับ เพราะว่าผมอยากจะไปเรียนต่อต่างประเทศด้วย ต้องเอาทุกอย่างให้โล่งไปก่อนครับ ค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้คบกันมาคริสมาสต์นี้ก็จะครบ 2 ปีแล้วครับ ทางฝ้ายเองเขาก็เข้าใจครับ เราก็มีคุยๆ กันว่าตอนนี้เราทำงานนะ ช่วยกันเก็บตังค์ก่อน 

ทางคุณแม่ผมเองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรครับ ผมก็ได้คุยกับคุณแม่ว่าหลังจากนี้ผมคงจะเรียนต่อทางด้านสถาปัตย์ที่อังกฤษหรืออเมริกา คือถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากจะชวนฝ้ายไปด้วย เผื่อเขาจะไปเรียนภาษาหรือเปล่า เขาเป็นคนเรียนเก่งน่าจะมีโอกาสได้ง่าย แต่ว่าผมก็เข้าใจว่าฝ้ายเขาต้องดูแลครอบครัวด้วย ก็ต้องเอาทางนี้ให้ดีก่อน ส่วนงานในวงการก็ไม่ได้ทิ้งหรอก แต่ว่าเราจะทำให้เต็มที่ที่สุด ก่อนที่เราจะไปเรียน อย่างตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 อีก 5 ปี ก็คิดว่าน่าจะพอดีครับ ถึงเวลานั้นทุกอย่างน่าจะลงตัว"


แมคแมค


แมคแมค


แมคแมค


แมคแมค


แมคแมค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์