‘น้ำชา’ ปัดเหวี่ยงนักข่าวที่เสม็ด ยันเป็นการเข้าใจผิด


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

งานเข้า “น้ำชา ชีรณัฐ” อย่างจัง เมื่อโดนเม้าท์ว่าไปเหวี่ยงใส่นักข่าว

 ในงานคอนเสิร์ตที่เกาะเสม็ด ล่าสุดเจอสาวเจ้าเลยขอสอบถามซะเลย ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไร

ผลงานตอนนี้? “ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องค่ะ แต่ไม่ทิ้งเพลงแน่นอนเพราะชามาด้วยเพลง ชาก็ต้องทำเพลงมากกว่าละครอยู่แล้ว ตอนนี้ทำเพลงไปด้วยถ่ายละครไปด้วย 7 วันเลยเป็นเวลา 4-5 เดือน ก็จะไม่มีเวลาทำอะไรเลยค่ะ” 

แบบนี้ก็ไม่มีเวลาไปเที่ยวที่ไหนเลยสิ?

 “ก็อาทิตย์ที่แล้วชาอัดไป 5 วัน ชาก็ไปเที่ยวที่อยากไปให้หมดเพราะรู้ว่าเราจะไม่มีเวลาไปไหนแล้ว ไปมาเก๊า ไปเกาะต่างๆ ในเมืองไทยค่ะ ก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไม่มีหนุ่มๆ ไปเที่ยวด้วยอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ ส่วนที่ไปเกาะเสม็ดวันนั้นพอดีมีคอนเสิร์ตที่นั่นก็เลยไปเที่ยวกับเพื่อนให้เต็มที่ค่ะ ไปกับเพื่อนๆ คือเราอยากไปเที่ยวชิลๆ สบายๆ”

 เรียกว่าโสดแฮปปี้กว่าหรือเปล่า?
 “เรื่อยๆ ไม่รีบ ชาก็ดูๆ ไปค่ะ”

เห็นว่าในคอนเสิร์ตเหมือนเราไม่ค่อยพอใจกลุ่มนักข่าวสักเท่าไร?

 “ไม่มีเลยค่ะ ชาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากลุ่มไหนเป็นกลุ่มนักข่าว คือชาอยู่แต่กับเพื่อนของชาค่ะ ก็ไม่ทราบจริงๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่พอใจอะไรเลยนะ ก็ปกติดีค่ะ ก็มีพี่พีอาร์มาถามเหมือนกันว่าเราไม่พอใจนักข่าว แต่ยืนยันว่าตอนนั้นไม่มีเลยนะคะ ชาอยู่กับเพื่อนชาไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับใครเลย”

 ตอนได้ยินข่าวเราตกใจไหม?
 “ก็ตกใจว่าใครเป็นคนพูด คือข่าวนี้มันก็ไม่ค่อยดีนะเพราะชาไม่เคยที่จะทำไม่ดีกับพี่ๆ นักข่าวเลยสักคน เวลาพี่มีอะไรพี่ถามชาก็ตอบตรงๆ มาตลอดตั้งแต่ได้เข้าวงการ ไม่เคยมีปัญหากับพี่ๆ นักข่าวเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาพูดมาได้ยังไง ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนพูด ชาก็ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ”

ยืนยันว่าเป็นการเข้าใจผิด?
 “น่าจะเข้าใจผิด ก็ฝากขอโทษแล้วกันถ้าใครคิดว่าชาไปทำอะไรให้ไม่พอใจ จริงๆ ชาไม่ได้มีเจตนาอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ ไม่เคยที่จะไม่ดีกับพี่ๆ นักข่าวเลย ก็ขอโทษแล้วกันถ้าทำให้รู้สึกแบบนั้นค่ะ” 

หลังจากนี้จะไปถามกับเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นไหม?

 “เอาจริงๆ ว่าวันนั้นไม่ได้สนใจอะไรใครเลย คือเต้นอย่างเดียว (หัวเราะ)”



น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ


น้ำชา ชีรณัฐน้ำชา ชีรณัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์