หลุยส์ ปัดหมอสั่งห้ามเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต


"หลุยส์ สก็อต" โต้โดนหมอสั่งห้ามเล่นฟุตบอลตลอดชีวิต เหตุกระดูกร้าวหัวเข่าเส้นเอ็นฉีก รับปฎิเสธงานถ่ายเซ็กซี่คู่ "นุ่น รมิดา" แจงไม่ใช่ทาง


นักแสดงหนุ่ม "หลุยส์ สก็อต" ที่เหมือนโรคขาเจ็บหลังจากที่ซ้อมเต้นหนักจากคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของอาร์เอส จะทำให้ "หนุ่มหลุยส์" กลับมาเป็นโรคเดิมอีกแล้ว 


เห็นว่า "หนุ่มหลุยส์" ต้องกลับเข้าไปบำบัดตรวจรักษาที่โรงพยาบาล และเหมือนอาการที่ขาเรื้อรั้งจนเป็นกระดูกร้าวหัวเข่าเส้นเอ็นฉีก จนโดนหมอสั่งห้าม "หลุยส์" ห้ามเล่นกีฬาผาดโผดทุกขนิด แต่ด้วยความที่เจ้าตัวชื่นชอบรักกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดนใบสั่งหมอแบบนี้ต้องเลิกเล่นตลอดชีวิต "หลุยส์" จะทำใจได้ไหม พร้อมอัพเดทชีวิตรักกับแฟนสาวเซ็กซี่ "นุ่น รมิดา" ที่มีคนติดต่อให้ถ่่ายแบบเซ็กซี่คู่กัน อันนี้ "หลุยส์" ฟิตร่างกายพร้อมที่จะถ่ายหรือยัง


"เห็นว่าจะเลิกเล่นบอลตลอดชีวิต เพราะขากลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่ถึงตลอดชีวิตหลอก ขามันไม่ดีเหมือนก่อน มีหัวเข่าฉีก ขากักทั้งสองข้าง เราเลยเข้าบำบัด แต่วิ่งได้ไม่ร้อยเปอร์เซนต์ เรารู้จักเซฟตัวเอง ก่อนหน้าเคยหักมีร้อยร้าวอยู่ อันนี้หมอบอกข้อเท้ากระดูกร้าวแตก หัวเข่าเส้นเอ็นฉีก ก็มีไปบำบัดเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ กลับเข้าไปเช็ค ไม่หายขาด 100% หนักเพราะไปเต้นในคอนเสิร์ต หมอไม่สั่งห้ามอย่าลงแรงเล่นกีฬาเยอะ ทางพี่นุ่นก็ห่วงนิดนึงเตือนให้กินยา นุ่นเป็นห่วงแต่ไม่ได้ห้าม


เห็นมีคนติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่กับนุ่น ยังไม่ถ่ายแบบครับ มีคนติดต่อมาปฎิเสธ เพราะไม่อยากถ่าย ผมไม่ถนัดถ่ายเซ็กซี่ สำหรับคนที่ติดต่อถ่ายก็ไม่รับ" 


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


หลุยส์หลุยส์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์