ตูน เมินไม่สนคนล้อ มีแฟนแก่

เป็นอีก 1 คน ที่แจ้งเกิดจากเวทีอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย หรือ AF


ก่อนจะทิ้งไมค์แล้วหันมาเอาดีในการเป็นดารานักแสดง โดย ตูน-ธัชพล ชุมดวง กำลังมีผลงานละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ รับบทเป็น “ไข่ตุ๋น” ซึ่งในเรื่องเนี้ย ตูน จะทำอาหารเก่งเพื่อนงี้ติดใจกันทั่วหน้า และในชีวิตจริง ตูน ก็บอกว่ามีเสน่ห์ปลายจวักเหมือนกัน


แต่พูดถึงเรื่องละครอยู่ดีๆ ไหงเลื้อยไปเรื่องดาราและพิธีกรสาวรุ่นพี่ นานา ไรบีนา ที่มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกันอยู่ซะได้ เอ้า ไปฟัง ตูน กัน


“คาแรกเตอร์ของไข่ตุ๋นจะใกล้เคียงกับตัวผมเลยคือชอบทำอาหารมาก เวลาว่างผมจะชอบทำอาหารทานเองที่บ้าน บางทีก็ไปจ่ายตลาดเองด้วย แล้วกลับมาทำอาหารให้พ่อแม่ทาน บางครั้งผมยังนัดเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน แล้วผมก็ทำบาร์บีคิวให้กินกัน”

คนพิเศษล่ะได้ชิมหรือยัง?

“ยังไม่เคยได้ชิมฝีมือของผมเลยครับ ต้องแต่งงานก่อนผมจึงจะทำให้กิน”



กับสาวรุ่นพี่ นานา ไรบีนา ตอนนี้เป็นไงบ้าง


ตอนนี้ผมกลายเป็นโลโก้ของคนที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าไปแล้ว บางทีก็โดนเพื่อนๆแซวกันแบบขำๆ ถ้าใครพูดถึงคนแก่กว่าล่ะก็ เพื่อนๆจะบอกว่าให้ตูนไปเลย คือตูนชอบแนวนี้ จะพูดไปก็คงเป็นดวงของผมด้วยมั้ง

ที่ผ่านมาก็มีแฟนอายุมากกว่ามาตลอด

ถ้าจีบใครหรือชอบใครซักคนนะ คนคนนั้นต้องอายุมากกว่าผมทุกทีสิน่า ถึงใครจะล้อใครจะแซว สำหรับ ผมเฉยๆนะ ดีกว่าให้เค้าพูดว่าเราเจ้าชู้ หรือว่าเราเป็นเกย์ ถึงเราจะชอบคนอายุมากกว่า แต่ก็รักเดียวใจเดียวละกันครับ”


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์