มินปิดปากเงียบช่อง7การเมืองแรง


มินปิดปากเงียบช่อง7การเมืองแรง

"มิน-พีชญา" ไม่รู้ผู้ใหญ่ช่อง7 ไม่ปลื้ม มั่นใจมีละครที่ดีเล่น 

ปัดห่าง "พอร์ช-ศรัณย์" รับคุยกับ "บอย-ปกรณ์" แค่พี่น้อง คงระดับเท่าเดิม เคลียร์ข่าวขอไลน์ "เจมส์จิ

   เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสุดฮอตสำหรับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ที่มีหนุ่มๆ รุมปลื้มตลอด หลังจากมีกระแสข่าวว่าห่างกับ "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" พร้อมกับการยังสานสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มต่างช่องอย่าง "บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์"  หรือแม้กระทั่งปลื้มซุปตาร์หนุ่มรุ่นน้อง "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" จนไปขอไลน์มาคุยกันแบบส่วนตัว เรียกว่าโดนกระแสข่าวโหมกระหน่ำ รวมถึงกระแสการเมืองในช่อง 7 ระส่ำ อาจะมีผู้ใหญ่ไม่ปลื้มนักแสดงสาว เจอตัวทั้งทีในงาน "เซเว่น อีเลฟเว่น ครบรอบ 25 ปี" เจ้าตัวเคลียร์ทุกเรื่องดังนี้

  "เรื่องกระแสผู้ใหญ่ไม่ปลื้มมินไม่รู้นะ ไม่มีเลย การทำงานทุกอย่างโอเค บทแต่ละบทของมินโอเค และท้าทายความสามารถเรามาก




 (การเมืองภายในของช่อง 7ค่อนข้างแรง) 

มินไม่รู้เลย เราทำหน้าที่ของเรา ให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง 

(งานนี้ขอสัมภาษณ์คู่ แต่เจมส์ไม่โอเค) 

มินไม่มีปัญหาอะไรนะ เราเป็นผู้หญิง มินว่าเราควรอยู่นิ่งๆ ดีกว่า เพราะเป็นเรื่องที่ไม่ควรพูดด้วยซ้ำ ควรจะจบแค่นี้ กระแสข่าวที่มีมาตั้งแต่แรก มินคิดว่ามันไม่แฟร์สำหรับคนเป็นนักแสดง เพราะตัวนักแสดงไม่ได้มีอะไรกันเลย แต่กลับมีกระแสข่าวที่ใครบางคนสร้างขึ้นมา โดยที่เราไม่รู้จุดประสงค์ มินอยากตอบครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะเราเป็นผู้หญิงด้วย และตัวเราและคนที่เกี่ยวข้อง ก็ไม่ได้รู้เห็นเรื่องนี้" มินกล่าว

  ถามต่อถึงความสัมพันธ์ กับ "พอร์ช" ศรัณย์ หลังมีกระแสข่าวว่าห่างๆ กันไป นักแสดงสาวกล่าวว่า อาจจะเจอกันน้อยลงบ้าง เพราะต่างคนต่างต้องถ่ายละคร

 "ตอนนี้คิวของมินเต็ม 7 วันเลย ทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความเป็นเพื่อนยังอยู่เหมือนเดิม เราเป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆ ตั้งแต่แรก ถ้าทุกคนมาอยู่ในจุดที่มินยืน จะรู้ว่ามีเรื่องอะไรเข้ามาในชีวิตมินเยอะมาก มันมากกว่าที่คนรู้กัน สมองของเราต้องรับหลายอย่างทั้งเรื่องงาน และเรื่องเรียนที่ตอนนี้ใกล้จะจบแล้ว ส่วนข่าวที่ว่ามินกลับมาคุยกับพี่บอย คือต้องบอกว่า เราคุยกันอยู่แล้ว ตั้งแต่แรกเป็นพี่น้อง ตอนนี้ก็ยังคุย ยังปรึกษากัน แต่ไม่เคยมีอะไรมากกว่านั้น เขาเป็นพี่ที่มินเคารพ และคอยปรึกษาเรื่องงานเท่านั้นเอง" มินกล่าวทิ้งท้าย

มินปิดปากเงียบช่อง7การเมืองแรง


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์