วันเดียว 10 ล้าน!! งานแต่ง บอล-นาตาลี

หลังจากเปิดตำนานรักโฉมงามกับเจ้าชายอสูรไปเมื่อต้นปี ในวันนี้นับเวลาถอยหลังอีกเพียง 4 เดือน ตามกำหนดที่นักเทนนิสมือระดับโลก บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์


และ “นาตาลี เกลโบว่า” อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 ประกาศจะเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ รร.โอเรียลเต็ล แต่ยังไม่ทันจะถึงวันแต่งงานก็มีข่าวลือออกมาว่า ตอนนี้งานแต่งงานอลังการงานสร้างที่ทุกคนจับตามองและตั้งตารอคอยอาจจะล่มล้มไม่เป็นท่าก็ได้



เพราะมีข่าวลือของผู้หวังดีประสงค์ร้ายหลุดออกมา


บอลและนาตาลีเกิดอาการสารเคมีไม่ตรงกัน  ไปทะเลาะกันกลางห้องอาหารหรู ของโรงแรมย่านถ.รัชดาฯ ถึงขนาดที่ว่า หน้าก็แทบจะไม่มองกัน ด้วยเหตุที่มีข่าวลือว่า บอลดอดไปควงนักศึกษาสาว ทำให้ว่าที่เจ้าสาวลมเพชรหึงตีหน้า เกิดไม่อยากเข้าพิธีวิวาห์ซะอย่างนั้น

แต่แล้วทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือทั้งหลาย พร้อมยืนยันกำหนดการวันวิวาห์ยังเหมือนเดิมด้วยตัวเองในงานแฟชั่นโชว์ชุดฟินนาเล่นาฬิกา Corum (เมื่อวานนี้) ว่า
 

งานวิวาห์ยังไม่ล่ม เรายังรักกันดีอยู่ ยังไงปลายปีนี้ก็แต่งงานกันแน่นอน ทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม ข่าวเรื่องนักศึกษาสาว ผมไม่ทราบเค้าคนนั้นคือใคร คงเป็นการปล่อยข่าวให้เป็นประเด็นให้พูดถึงกันหรือเปล่าอันนี้ผมไม่ทราบ เรายืนยันครับยังไงก็เราแต่งงานกันแน่นอน เรายังรักกันดีเหมือนเดิม เรือนหอก็เสร็จแล้ว ราคากว่า 10 ล้านบาท แต่ได้ย้ายเรือนหอจาก จ.ชลบุรี มาอยู่ที่กรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกในการทำงานและการเดินทาง 




ส่วนในงานแต่งจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างประเพณีไทยและรัสเซีย


เรื่องมูลค่าในการจัดงานแต่งครั้งนี้ ก็เข้าใจนะว่ามีคนจับตามอง แต่ไม่อยากให้คนคาดหวังว่างานแต่งจะต้องใหญ่โตอะไรแบบนั้น”

นอกจาก “บอล” และ “นาตาลี” จะไม่ล้มงานวิวาห์ปลายปีนี้แล้ว

ทั้งคู่ยังเตรียมพร้อมกับพิธีแต่งงานอย่างเต็มที่ ซึ่งจากการประเมินมูลค่าของค่าใช้จ่ายในวันแต่งงานแล้ว น่าจะมีมูลค่ารวมกว่า 10 ล้าน คิดเฉพาะค่าห้องจัดเลี้ยง The Royal Ballroom จุคนได้ 1,200คน ซึ่งจากการประเมินจำนวนแขกที่จะมาร่วมงานครั้งน่าจะอยู่ในราวๆ 1,000 คน คิดค่าอาหารต่อหัว 800-1,000 บาท ก็เป็นมูลค่า 800,000-1,000,000 บาท  ซึ่งยังไม่รวมค่าดอกไม้ ค่าแสงสีเสียง ค่าออร์แกนไนซ์งาน ค่าของชำร่วย ค่ากระจุกกระจิกอีกจิปาถะ อีกราวๆ 2-3 ล้านบาท



แล้วยังจะมีค่าชุดแต่งงานของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว


ที่ต้องมีทั้งชุดในพิธีทางศาสนา และชุดงานเลี้ยงฉลองสมรส ซึ่งประมาณการว่าน่าจะร่วม 1-2 ล้านบาท ยังไม่นับแหวนเพชร 3 กะรัต สร้อยคอและต่างหูเพชรอีก 13 กะรัต ทั้งหมด 16 กะรัตมูลค่าประมาณ 5 ล้านบาท  ที่บอลใช้เป็นสินสอดในการแต่งงานครั้งนี้


ฉะนั้นในวันแต่งงานที่จะถึงนี้ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดคิดเป็นมูลค่าร่วมๆ 10 ล้านกว่าบาท
เห็นจะได้ ที่บอลจะเนรมิตให้เป็นคืนสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตคู่กับนาตาลี ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ณ รร.โอเรียนเต็ล ให้สมศักดิ์ศรีคนดังระดับโลกรวยระดับเศรษฐี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์