จริงหรือ วิกกี้ ทำชาย-ออม รักล่ม?

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยสำหรับ
 
สาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ที่เธอคนนี้มีดีกรีที่ความน่ารักและความเซ็กซี่ ซึ่งตอนนี้ สาววิกกี้กำลังตกเป็นข่าวว่า เป็นตัวการทำให้ความรักของ ชาย-ชาตโยดม กับสาวออม- นวดี โมกขะเวส ส่อเค้ารักล่มซะแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบกันมาหลายปีจนจะได้แต่งงานกันแล้ว

แต่ที่มาของข่าวนี้ก็อาจจะเป็นเพราะว่า

ทั้ง สาววิกกี้ และ ชาย ชาตโยดม ได้แสดงละครเรื่องเดียวกัน เรื่อง "สาวพริกไทยกับนายใบข่า"ที่เป็นคู่พระ-นาง แล้วเกิดความสนิทสนมกันไม่ใช่เฉพาะแค่ในละครอย่างเดียว แม้แต่นอกจอแล้วทั้งคู่ก็ยังแสดงอาการสวีทวี้วี๊ ถึงขนาดกอดคอ นั่งตัก บางทีก็มาถึงกองถ่ายพร้อมกันแถมกลับพร้อมกันด้วย

หลายคนก็เกิดอาการสงสัยว่า

ทั้งคู่กำลังอินเลิฟกันอยู่รึเปล่า แต่เอ๊ะ!แล้ว"สาวออม"หล่ะ เลิกกับชายแล้วหรอ? แล้วชายกำลังคิดจะจีบสาววิกกี้ จริงรึเปล่า?เอาเป็นว่าเรื่องนี้ต้องให้"หนุ่มชาย-ชาตโยดม"เป็นคนตอบดีกว่าค่ะ


ชาย ชาตโยดมกล่าว

" คือว่าชายรู้จักกับวิกกี้มานานแล้วตั้งเล่นละครเรื่อง รักเล่ห์เพทุบาย แล้วอีกอย่างผมก็รู้จักกับพี่ชายของวิกกี้ด้วย ปกติก็ไปกินข้าวที่บ้านของเค้าอยู่แล้ว ส่วนวิกกี้ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเค้าก็เป็นแค่น้องสาวเป็นเพื่อนแค่นั้นครับ ส่วนออมผมก็มีความสุขดี ผมเคยคิดว่าอยากจะแต่งงานเร็วๆแต่ตอนนี้ผมกลับมาคิดอีกที ความรักมันไม่ใช่แค่อยากจะแต่งอย่างเดียวมันต้องมีการวางแผนล่วงหน้าด้วย ต้องคิดอะไรให้มันรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจครับ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์