‘สิน’ยงยุทธ เผยเตรียมสร้าง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ภาค 2


วันที่ 1 ส.ค. ที่ โรงภาพยนตร์ 6 ชั้น 3 ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาฯ ‘สิน’ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด มาร่วมงานแถลงข่าวเทศกาลฮัลโลวีน “Sentasa Spooktacular 2013” หลังจากเสร็จงาน ‘สิน-ยงยุทธ’ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกระแสที่ว่าจะมีการทำซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ภาค 2  

 โดยกล่าวว่า
“ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงคุยกันอยู่ เพียงแต่ว่าครั้งก่อน ‘ย้ง’ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับ ใช้เวลาในการเตรียมการเริ่มถ่ายทำเป็นเวลา 8 เดือน ตอนนี้ต้องมาดูว่าจะทำต่อไปในแนวไหน ต่อเรื่องราวเดิมๆ หรือจะมีตัวใหม่เพิ่มเข้ามา ย้งก็กำลังเก็บข้อมูลอยู่ว่าสิ่งที่ทำไปมันเกิดผลดีหรือเกิดมุมสะท้อนนอกเหนือจากการคิดเรื่องยังไงบ้าง การคิดเรื่องมันไม่ยาก เพียงแต่จุดเริ่มต้นในแต่ละเรื่องอยากให้มันสร้างแรงขับเคลื่อน อันนี้จะยากกว่า ซึ่งเป็นความตั้งใจของย้งตั้งแต่แรกว่าอยากให้แต่ละตอนโฟกัสเรื่องอะไร ถ้าจะทำภาค 2 จริงๆ ต้องมาดูว่าหลังจากฉายภาคแรกไป ฟีดแบ๊กแต่ละอันมีมุมมองยังไงบ้าง ยิ่งพอเป็นภาค 2 ก็ยิ่งกลายเป็นความคาดหวัง เลยขอใช้เวลาเก็บข้อมูลก่อน แต่ถ้าย้งคลิกเมื่อไหร่มันก็จะเกิดขึ้นแน่ๆ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า โอกาสเป็นไปได้สูงแค่ไหน ผู้บริหารคนเดิมกล่าวว่า “มันมีแน่ๆ เพราะเราอยากทำ แต่ถ้าทำแล้วยังไม่ดีพอก็ไม่อยากพูดหรืออยากปล่อยออกไป ภาค 2 นี้ไม่อยากทำให้ซ้ำกับแบบเดิม อยากให้เป็นมุมใหม่ๆ ขึ้นมาอีก ตัวละครแต่ละตัวสามารถไปผจญภัยอะไรได้อีกหรือเปล่า”

 ถามต่อไปอีกว่า เหนื่อยขึ้นไหมเพราะหลายคนคาดหวัง ‘สิน-ยงยุทธ’ กล่าวว่า “คงเป็นธรรมดาของอะไรที่มันประสบผลสำเร็จ และเราก็แอบหวังว่าทีวีดิจิตอลไทยมันจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า โอกาสในการฉายมันจะเป็นยังไงบ้าง ตรงนี้มันมีผลกับการตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่าง ถามว่ามีโอกาสจะไปฉายทางช่องฟรีทีวีไหม ถ้าไปแล้วต้องตัดโน่นตัดนี่ ไม่ไปดีกว่า(หัวเราะ) เราซื้อบ็อกซ์เซ็ตแทนนะครับ เพราะตอนนี้ซีรีส์อยู่ได้เพราะความตรงไปตรงมาของความไม่ดัดจริต ไม่ถูกบิดเรื่องราว เลยทำให้เรามาถึงตรงนี้ แต่ถ้าไปฉายที่ช่องฟรีทีวี ถูกตัดบางเนื้อหาออกไปมันก็ไม่ใช่หัวใจของมันแล้ว งั้นก็อย่าไปดีกว่า”ผู้สื่อข่าวถามว่า ในส่วนของนักแสดงยังจะเป็นชุดเดิมอยู่ไหม ผู้บริหารอารมณ์ดีกล่าวว่า “ตัวหลักๆ ยังไงก็ยังคงอยู่แหละครับ แต่อาจจะต้องเสริมด้วยซ้ำ”

 
ต่อข้อถามว่าแล่ว ‘ปันปัน’สุทัตตา อุดมศิลป์ จะยังคงอยู่ด้วยไหม “คงอย่างที่คุณพ่อเขาบอกไว้ ช่วงเวลาที่ภาค 2 ยังไม่เริ่ม นั่นคือช่วงเวลาที่ดีอยู่แล้ว คุณพ่อปันปันเขาจะดึงตัวลูกเขาออกไปฟื้นฟูต่างๆ นานา เมื่อถึงเวลาเกิดคุณพ่อบอกว่าเขาพร้อมแล้วนะ ทางเราก็ยังต้องดูด้วยอยู่ว่ามีบทที่เหมาะสมหรือเปล่า มันไม่ใช่แค่ว่าต้องมาเล่น รวมถึงต้องดูด้วยว่าย้งคิดตัวละครของปันปันออกไหมในภาค 2 ถ้าเขาคิดออกก็น่าจะได้เล่นอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา ผมคิดว่าอย่างน้อยก็อีก 6 เดือน ถือว่าถ้ามองเป็นเรื่องของการพัก ก็คงเป็นการพักที่น่าจะพอดี อย่างเรื่องกฎหมายอะไร มันก็ยังไม่ได้เป็นคดีความ ต้องถือว่านาทีนี้เขาคงต้องการพักมากๆ เพราะมันคงเป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนใจในครอบครัวเขา” ‘สิน-ยงยุทธ’ กล่าว

สิน ยงยุทธสิน ยงยุทธ


นักแสดง ฮอร์โมนนักแสดง ฮอร์โมน


นักแสดง ฮอร์โมนนักแสดง ฮอร์โมน


นักแสดง ฮอร์โมนนักแสดง ฮอร์โมน


นักแสดง ฮอร์โมนนักแสดง ฮอร์โมน


นักแสดง ฮอร์โมนนักแสดง ฮอร์โมน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์