‘พลอย’ คบ ‘ท็อป’ หมดสิทธิพัฒนาเป็นแฟน

มีข่าวเมาท์ออกมาว่านักแสดงดาวรุ่งอย่าง ท็อป-จรณ โสรัตน์ นั้นแอบปิ๊งปั๊งกับสาวหน้าหวาน พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล ตั้งแต่เล่นละคร “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์” แถมในกองถ่าย “เวียงร้อยดาว” ที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ก็ดูสนิทสนมกุ๊กกิ๊กกันเกินพี่น้อง หนำซ้ำล่าสุดทั้งท็อปและพลอยยังได้มาเดินแบบด้วยกันในงานเปิดตัว “เดอะ มอลล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ โอเพ่นนิ่ง มาย สเปซ ออน เดอะ โฟทธ์” ที่ เดอะ มอลล์ บางแค” อีก งานนี้เลยต้องถามสาวพลอยสักหน่อยว่าแบบนี้เป็นการย้ำภาพคู่รักรึเปล่า

“พลอยมองว่าเป็นการที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่าที่ทำให้เราได้มีงานร่วมกัน ถามว่ารับงานคู่กันแบบนี้ คนจะมองภาพว่าเราคู่กันมากขึ้นไหม มันก็ดีนะคะ เพราะละคร “เวียงร้อยดาว” พลอยกับพี่ท็อปก็เล่นคู่กันอีกจะได้ไปลุ้นต่อในละคร ที่มีคนเห็นพี่ท็อปกับพลอยสนิทกันมาก คือเราก็คุยกันเล่น ๆ ตามปกติ เราเป็นแค่พี่น้องกัน คนในกองละครก็ไม่มีใครเชียร์ให้เราเป็นแฟนกันนะ เรื่องโอกาสพัฒนา ยืนยันว่าไม่มีค่ะ เรารู้จักกันในฐานะพี่น้องตั้งแต่เรียนการแสดงที่บ้านของ อาโย-ทัศนวรรณ ถามว่าพี่ท็อปไม่ตรงสเปกของพลอยหรือเปล่า คือพลอยว่าผู้หญิงทุกคนที่ได้ใกล้ชิดพี่ท็อปจะรู้ว่าพี่เขาเป็นคนที่ดีจริง ๆ สุภาพใจดี หล่อและเรียนเก่ง แต่พลอยกับพี่ท็อป มาในรูปแบบของพี่ชายกับน้องสาวตั้งแต่ต้น มันก็ยากที่จะพัฒนา”

เวลาไปกองถ่ายเห็นคุณพ่อไปกับพลอยตลอด แล้วพี่ท็อปสนิทกับคุณพ่อไหม? “เขาก็เหมือนรู้จักกัน เพราะว่าเขาคุยกันบ่อยเรื่องการขับรถ จะมีถามทางกัน แต่ไม่ได้สนิทกันมากนะคะ พี่ท็อปไม่มีเข้าทางพ่อ อย่างพลอยมีข่าวกับพี่ท็อป คุณพ่อก็เข้าใจว่าคนดูทุกคนอินกับละครที่พลอยเล่นกับพี่ท็อปมากกว่า เขาก็เลยจากที่ลุ้นในจอก็มาลุ้นนอกจอด้วย และคุณพ่อก็รู้อยู่แล้วว่าพลอยกับพี่ท็อปเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ค่ะ”.


พลอย - ท๊อปพลอย - ท๊อป


พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุลพลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล


พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุลพลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล


พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุลพลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล


พลอย - ท๊อปพลอย - ท๊อป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์