ใครกันนะ?เจ้าของช่อดอกไม้ปริศนาของ ยิปโซ


ใครกันนะ?เจ้าของช่อดอกไม้ปริศนาของ ยิปโซ

เพิ่งจะครบรอบวันเกิดครบ 24 ปี มาหมาด ๆ สำหรับสาว ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่งานนี้จะออกตัวว่าอยู่กับครอบครัว 

และไม่ได้มีปาร์ตี้อะไรเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่วายมีชายหนุ่มส่งดอกกุหลาบสีแดงมาเซอร์ไพร้ส์ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวยิปโซในงาน “เสือยืด เดอะ ทีเชิร์ต โปรเจคท์ 2” ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

“วันเกิดที่ผ่านมาไม่มีปาร์ตี้เลยค่ะ วันนั้นก็อยู่กับปาป๊า มาม้า เจ่เจ๊ ก็ดีค่ะ วันนั้นก็เอาเงินที่ขายเสื้อการกุศลไปช่วยมูลนิธิคนตาบอดกับช่วยคนปัญญาอ่อน ก็ได้ยอดมา 70,000 บาท ส่วนของขวัญให้ตัวเองก็ไม่มีเลย ยิปรู้สึกว่าวันเกิดเราควรจะให้ของขวัญพ่อแม่มากกว่า เพราะว่าเราแค่เกิด เราไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ออกแรง ก็เลยซื้อรองเท้าใส่อยู่ในบ้านให้ปาป๊า มาม้า ก็มี มีพี่ ๆ น้อง ๆ ที่รู้จักกัน เป็นเพื่อน ทำการ์ดทำมือมาให้ 




ยิปชื่นใจมาก แล้วหลาย ๆ คนที่เราไม่คิดว่าจะจำวันเกิดเราได้ เขาก็โทรฯ มา ส่งเมสเสจมา ส่วนดอกกุหลาบสีแดง ตอบยังไงดี ขออนุญาตตอบว่า เป็นคนที่เราเคยร่วมงานกัน เขาจำวันเกิดเราได้ก็เลยส่งมา ฝากมาให้วันที่ยิปถ่ายรายการซิสเทอร์เดย์ค่ะ หลังจากวันเกิดจริงวันหนึ่ง แต่ไม่ใช่พี่เป้ค่ะ แล้วก็ไม่ใช่เพื่อนญี่ปุ่นที่ชื่อมาโกโตะ แต่ยิปไม่รู้ว่าอยู่ในจุดที่สามารถ หรือเปล่า เลยไม่ขอพูดอะไรเลย 

คือตั้งใจจะลงรูปขอบคุณอย่างเดียวนะ เนี่ย เพราะไม่มีช่องทางการติดต่อส่วนตัว แต่คิดว่าเขาน่าจะเห็นแล้ว ไม่จากอินสตาแกรม ก็คงทางนี้แหละค่ะ แต่ยิปยังไม่ขอบอกชื่อแล้วกันค่ะ เดี๋ยวเขาจะเดือดร้อน แต่คือเขาเป็นคนที่ยิปไม่ได้เจอหน้าบ่อย เราเคยเจอกันที่อีเวนต์ครั้งเดียว แต่เขามีดอกไม้มาเราก็เซอร์ไพร้ส์

 ไม่ใช่คนที่ใกล้ตัวเรา ที่น่าจะเดาออกกัน แต่ก็ดีใจนะคะ ขอบคุณมาก มันเหมือนเป็นเซอร์ไพร้ส์ในทางที่ดี เพราะเป็นอะไรที่ไม่คาดคิดมาก่อนจริง ๆ ยิปเป็นคนคิดเยอะนะ แต่เรื่องนี้ไม่ได้คาดคิดจริง ๆ ก็เป็นความหวังดีที่ดีค่ะ ส่วนถามว่ามีใครเข้ามาจีบไหม ตอนนี้ก็ไม่เคยคุยกับใคร แต่ก่อนหน้านี้เคยมีคนคุย ๆ ด้วย แต่ว่าไปไม่รอด ก็เลยยุติลงไปค่ะ”.

ใครกันนะ?เจ้าของช่อดอกไม้ปริศนาของ ยิปโซ


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา


ยิปโซ รมิดายิปโซ รมิดา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์