เพชร ปัดคิดถึงอยากรีเทิร์นลงรูปคู่ โทนี่


"เพชร รัตนารัตน์" ปัดลงรูปคู่ "โทนี่ รากแก่น" สื่อคิดถึงอยากรีเทิร์น ไม่หวั่นมีปัญหา "หลิน" แฟนคลับเชียร์ "เพชร-โทนี่" คบกันเหมาะกว่า


ตั้งแต่ที่หนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ได้เปิดตัวว่ากำลังดูใจกับนางแบบสาว "หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ" ซึ่งเรื่องนี้ก็ส่งไปถึงอดีตแฟนสาวของหนุ่ม "โทนี่" อย่างสาว "เพชร นาระ เอื้อทวีกุล" ซึ่งหลายคนก็มองว่า "สาวหลิน" นั้นเป็นมือที่สามอะเปล่า ที่ทำให้ "โทนี่" กับ "เพชร" ต้องเลิกกัน แต่ตัวของ "เพชร" เองก็บอกแล้วว่า เรื่องที่เลิกกันนั้นไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามเลย 


แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าลมเพลมพัดอะไรทำไม "เพชร" ถึงได้ลงรูปคู่กับอดีตหนุ่มใจ "โทนี่" แล้วแฟนคลับของทั้งคู่ก็มีเข้ามาแซวถึงตัว "เพชร" ว่าลงรูปคู่กัน เพราะแอบคิดถึงรักครั้งเก่าหรือเปล่า หรืออยากให้รักกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่ก็มีแฟนคลับบางคบแอบเชียร์ให้ทั้งกลับมารีเทิร์นกัน บอกเป็นคู่ที่เหมาะสมกันสุด มากกว่าแฟนคนใหม่ของ "โทนี่" อย่างสาว "หลิน" อีกด้วยความที่ "หลิน" คงไปเตะตาคอมเม้นท์ เลยโพสตอบกลับใช้รูปอีโมยิ้มแหย่ๆ ด้วย ลงรูปคู่แบบนี้สาว "เพชร" ไม่กลัว "หลิน" จะแอบน้อยใจหึง "โทนี่" บ้างรึ แล้วแฟนคลับเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิมจะกลัวมีปัญหาเกาเหลากับ "หลิน" รึเปล่า


"เพชรลงรูปคู่ในไอจี ไปงานวันเกิดพี่สาว พี่สาวเพชรชวนเขามา ก็มีเล่นดนตรีกัน เรา 2 คนไม่มีอะไรกัน ในโมเมนนั้นเรารู้สึกถึงความเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่แฟนกันค่ะ มันจะสื่อว่าเราคิดถึงเขารึเปล่า ไม่ถ่ายเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำ ก็มีเจอกันบ้าง แต่ไม่แซวว่ามีแฟนใหม่ ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว คุยเรื่องทั่วไป ก็เจอน้องหลินโทนี่เขาก็น่ารักค่ะ เพชรยังมีคุยกับหลินเหมือนกันเขาก็มีมาติดตามเราในไอจีเหมือนกัน เขาไม่มีหึง มีมาคอมเมนท์รูปคู่ว่าน่ารัก เรื่องส่วนตัวไม่คุยให้เกียรติกันมากกว่า มีแฟนคลับเชียร์เราว่าเราเหมาะสมกับโทนี่มากกว่าหลิน เวลาจะเปลี่ยน คนอ่านจะจำว่าเราโทนี่เคยเป็นแฟนกัน น้องเพิ่งมาคนอาจจะไม่รู้จัก ถ้าคนอื่นรู้จักเขาก็น่ารักมากกว่า ส่วนตัวเราโอเคทั้ง 2 ฝ่าย เจอกันไม่เคยคุยเรื่องนี้ ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ เราต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ยุ่งเกี่ยวกัน ที่ลงรูปด้วยความบริสุทธิ์ใจ" 


เพ็ชรเพ็ชร


เพ็ชรเพ็ชร


เพ็ชร - โทนี่เพ็ชร - โทนี่


เพ็ชร - โทนี่เพ็ชร - โทนี่


เพ็ชร - โทนี่เพ็ชร - โทนี่


ขอบคุณ ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์